Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Biện pháp giải quyết cho việc muốn lướt web mà 3g quá rùa bò

Nhiều người sử dụng, khác biệt là Cả nhà sinh viên, thường cảm thấy uể oải với vận tốc ậm ạch mỗi khi gói cước 3G hết dung lượng. Đừng lo, trình phê duyệt điện thoại UC Browser sẽ giảm tỏa ngay nỗi lo này.

choi xoc dia qua mang

Hẳn chính bạn cũng như nhiều người sử dụng khác từng một lần "phát hỏa" khi dài cổ chờ trình duyệt trên thiết bị cầm tay điện thoại tải trang web mỗi khi lên mạng bằng 3G. Hay như có bạn sinh viên từng than vãn rằng vào cái ngày mà lưu lượng 3G chạm "vạch đỏ" thì y như rằng hôm ấy phải ngồi cả tối để đăng một status lên Facebook.

Đáp án cho tất cả phiền toán nói trên là bạn hãy chọn và dùng UC Browser thay cho các trình thông qua mặc định trên trang bị điện thoại để gia tăng vận tốc lướt web, đặc biệt là khi dùng kết nối mạng 3G.

Với tính năng download thông minh của UC Browser, bạn có thể chuyên chở xuống dữ liệu ít hơn cho cùng 1 trang web. Hơn nữa, UC Browser có chức năng chặn quảng cáo giúp bạn không hoang phí cước 3G cho tác vụ vận tải quảng cáo và giúp cải thiện đáng thể tốc độ lướt web.

Để ngày càng tăng tốc độ phê chuẩn web trong tình trạng vận tốc Internet chậm rì rì, trình ưng chuẩn UC dùng công nghệ nén dữ liệu độc quyền để giảm tối đa dung lượng download nhưng mà vẫn có trọn vẹn thông tin. Công nghệ dựa trên nền tảng đám mây này có khả năng giảm đến 60% dữ liệu - từ đó tạo nên bản lĩnh tải trang nhanh, mượt, hà tiện.

Những thông tin khác từ xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien