Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

MU đang thi đấu như những hài tử

Khác với chiến thắng 4-1 ở lượt đi, Man Utd thi đấu thiếu hiệu ứng trong trận lượt về diễn ra ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Ngay giây 65, họ đã chịu bàn thua từ pha ngả người kết thúc điểm của Moussa Sow. Gần giữa hiệp nhị, lưới của người gác đền David De Gea lại tung lên, sau pha đá phạt từ khoảng cách chừng 25 mét của Jeremain Lens. Phải đến phút 89, Man Utd mới có bàn kéo ngắn nhờ công Wayne Rooney.

xoc dia qua mang

kết cuộc này khiến thầy trò hlv Jose Mourinho tụt xuống thứ ba bảng A. Đây cũng là trận đấu thứ năm không thắng trong bảy trận của họ trên mọi trường đấu gần đây.

"Một đội bóng thủng lưới chỉ sau nhị phút là một đội không sẵn sàng, không có sự sẵn sàng về ý thức, không tụ tập, không chuyên tâm thi đấu", Mourinho thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận. "Vấn đề của chúng tôi nằm ở thái độ tiếp cận trận đấu. Nếu các cầu thủ chơi như thể đây là một trận chung kết Champions League thì khác, nhưng họ đã chơi như một trận giao hữu mùa hè".

"Fenerbahce xứng đáng giành thắng lợi, đá bóng không chỉ là chuyện chất lượng đội hình, nhưng còn là nỗ lực, tận tình, vượt qua các giới hạn và hiến đâng hết khả năng. Bạn phải chơi 90 phút với mọi khao khát và sự tập trung của mình".

Một trong những điều mà Mourinho cảm thấy hăng hái ở trận này là: "Cuối cùng Rooney cũng ghi bàn".

Đó là pha lập công thứ 38 của trung phong người Anh cho Man Utd ở đấu trường châu Âu - ngang bằng kỷ lục của Ruud van Nistelrooy. ngoài ra, đó cũng chỉ là bàn thứ nhị của Rooney trong 17 trận gần đây trên mọi đấu trường ở cấp CLB.

Ở chiều trái lại, huấn luyện viên của Fenerbahce Dick Advocaat hả hê: "Khi chúng tôi có bàn thắng, chúng tôi không ngại tiến công. Chúng tôi đã ghi nhị bàn nhưng mà đúng ra có thể ghi tới bốn hay năm bàn trận này".

Xem thêm những tin bóng đá khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien