Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Rooney dù không ghi bàn nhưng mà anh đã là ông trùm thi công

Rooney đã luôn kiến tạo nhiều cho Quỷ đỏ

Sau trận thua muối mặt trước Fenerbahce, thầy trò Mourinho quyết tâm giành thắng lợi trước kẻ thù nhẹ ký Swansea. "Quỷ đỏ" chủ động tràn lên tiến công ngay sau tiếng còi vang lên. Phút thứ 15 của trận chiến, Paul Pogba có cú vô-lê bóng đi thẳng vào góc cao, tung lưới cầu môn của Fabianski, mở đầu cho thắng lợi ròn rã.

choi xoc dia

Chỉ trong vòng có gần 20 phút tiếp theo, Man Utd liên tiếp ghi nhì bàn thắng và người lập công cả nhị lần này chính là ngôi sao đang nhận nhiều chỉ trích nhất ở sân Old Trafford - Ibrahimovic. Siêu trung phong người Thụy Điển đã thông nòng súng sau chuỗi trận tịt ngòi lâu nhất trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Có lợi thế quá lớn, bước sang hiệp 2, Man Utd chủ động đá lờ lững bảo toàn tỷ số, cũng như tránh chấn thương cho cầu thủ. Thế mà việc thiếu vắng Bailly đã làm lộ rõ nhiều điểm yếu ở hàng phòng ngự, kết quả là Swansea có tình huống ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 vì công của trung vệ Mike van der Hoorn.

ngoài ra đó là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được. Thế trận đã an bài và Man Utd đã có được 3 điểm quan trọng, giúp họ có 18 điểm, bằng với Everton, nhất thời xếp địa điểm thứ 7. Dường như đó, Swansea vẫn tiếp tục "ngụp lặn" ở cuối bảng xếp hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien