Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Chị gái Ronaldo quay sang dìm Modric vì giành giải với em trai

Katia đăng một bức ảnh đối chiếu lên mạng xã hội Instagram hôm 31/8. Với Ronaldo, bốn chỉ số nổi bật gồm 12 trận, 15 bàn, 3 đường chuyền dọn cỗ và 4 lần giành giải Cầu thủ hay nhất tuần tại Champions League mùa 2017-2018. Những chỉ số tương tự của Modric gồm 11 trận, một bàn, 1 đường chuyền dọn cỗ & không lần nào được bầu làm Cầu thủ hay nhất tuần.

xoc dia truc tuyen uy tin

đi liền bức ảnh đối chiếu, Katia viết lách thêm: ''Mọi người có thể rút ra tóm lại riêng cho mình'

Động thái của Katia xuất hiện sau khi em trai Ronaldo không giành đc giải Cầu thủ hay nhất mùa 2017-2018 do UEFA tổ chức. Theo kết quả do hàng nghìn HLV và gia đình báo bầu chọn, Modric, bằng hữu cũ của Ronaldo tại Real, là người chiến thắng.

Người đại diện thay mặt của Ronaldo, Jorge Mendes cũng khó tính với thành tích. Ông cho là ''thật phi lý và lố bịch'' khi không trao giải cho thân chủ.

đồng thời, theo giới truyền thông, việc Modric được đánh giá cao là nhờ các đóng góp không đo đếm đc. Điểm mạnh lớn nhất của ngôi sao sáng Croatia là kỹ năng chuyển hóa thế trận từ phòng ngự sang tấn công chỉ bằng một đường chuyền. Nhờ đóng góp âm thầm lặng của Modric, Real có hàng tiền vệ mạnh mẽ nhất châu âu và giành Champions League thứ ba liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien