Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

MU thắng nhọc nhằn dù Pogba đá hỏng Penalty

Man Utd đang có khởi đầu mùa giải thất vọng với chỉ một thắng lợi sau ba trận, Trong đó có hai trận thua liên tiếp trước Brighton và Tottenham. Các thành tích đó khiến Jose Mourinho cùng các học trò hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Và chỉ có một chiến thắng trước Burnley mới hỗ trợ đội bóng thành Manchester buông bỏ bớt gánh nặng.

xoc dia an tien uy tin

Trận này, Mourinho để tân binh Fred ngồi ngoài mà tin sử dụng Marouane Fellaini tại phần tiền vệ trung tâm. &Amp;Amp; ngôi sao tuyển chọn Bỉ đã có một trận đấu giỏi. Anh đóng vai trò như 1 mỏ neo ở tuyến giữa, vừa giúp phòng ngự cho bộ đôi Chris Smalling và Victor Lindelof vừa hỗ trợ giải phóng kĩ năng sáng chế của Paul Pogba. Trên hàng công, bộ ba Alexis Sanchez - Romelu Lukaku - Jesse Lingard đc tin dùng trong lúc Anthony Martial và Mascus Rashford khởi nguồn từ ghế dự bị.

tức thì sau h còi khai cuộc, Man Utd tỏ rõ quyết tâm và sớm tạo ra những thời cơ. Phút thứ 3, Lingard đã có cú đặt lòng đưa bóng đi chệch cột. “Quỷ đỏ” làm chủ bóng gần 60 % đối với những tình huống tiến công đa chủng loại từ hai biên cho tới trung lộ. Bộ tứ Pogba, Sanchez, Lingard & Lukaku thi đấu kết hợp ăn ý, liên tục hoán đổi chỗ đứng khiến cho hàng thủ đội chủ gia đình gặp vô vàn khó khăn. Và đến phút 27, đội khách đã tìm kiếm được mành lưới phe đối lập. Sanchez có đường tạt bóng chuẩn xác bên cánh trái để Lukaku bật cao đánh đầu đánh bại Joe Hart mở tỉ số. Tiếp đà hưng phấn, đội khách có bàn nhân đôi cách biệt khi hiệp một trôi về các phút cuối. Người lập công tiếp diễn là Lukaka với trường hợp chấm dứt điểm dễ dãi sau khoản thời gian bóng khá lộc may trong vòng cấm.

Sang hiệp hai, HLV Mourinho đưa Rashford vào sân thay Sanchez. Và tức thì, cầu thủ người Anh biến mình thành tâm điểm của trận đấu. Phút 68, cầu thủ 20 tuổi mang lại cho Man Utd quả phạt đền sau khi bị Aaron Lennon phạm lỗi trong khoảng cấm. Nhưng trên chấm 11m, Pogba đã không thể thắng đc sự giỏi của thủ thành Joe Hart. Sau đó ba phút, Rashford tiếp tục gây chú ý với trường hợp phản ứng khá gắt sau va chạm đối với Phil Bardsley. Hệ quả là anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, khiến “Quỷ đỏ” chơi thiếu người trong 20 phút cuối & chịu sự dồn ép liên tục của Burnley. Mặc dù, hàng thủ của đội khách đã thi đấu triệu tập, giúp David de Gea có trận giữ sạch lưới thứ nhất mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien