Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Monaco hụt tận 8 điểm so với PSG trong mùa này

Marseille tát thẳng nước lạnh vào khả năng của Monaco lúc tiền đạo Mitroglou đánh đầu mở tỷ số ở phút 45. Đây là kết quả vớ yếu sau nhiều cuộc vây hãm khung thành đội chủ gia đình trong hiệp một.

xoc dia truc tuyen uy tin

Là đương kim á quân, nhưng Monaco thi đấu kém sắc bén hơn hẳn Marseille. Đoàn quân của HLV Leonardo Jardim phải nhờ đến đỏ may mắn & sai lạc hy hữu của hàng thủ địch thủ mới ghi được hai bàn đáp trả đầu hiệp hai. Hai cú xong điểm của Tielemans & Falcao đều đến từ các tình huống đá bồi từ cự ly chừng tám mét.

Trong thế hết gì để mất, Marseille dồn lên, áp đặt thế trận từ nửa cuối hiệp hai & nhận được thành đạt lớn. Sau khi Thauvin gỡ hòa bằng cú đá nối từ quả tạt bên cánh phải ở phút 74, Germain đánh đầu trong trường hợp phạt góc hoàn vớ thắng lợi cho đội khách ở phút 89.

Thua trận thứ hai từ đầu giải, Monaco xếp thứ 13 với bốn điểm sau bốn trận. Đội á quân mùa trước đang kém tám điểm so sánh với PSG, nhà đương kim vô địch hiện có thành tích toàn thắng bốn trận. Đây là một trong những khoảng cách lớn vì sau 38 vòng mùa trước, Monaco chỉ kém 13 điểm.

đối với thắng lợi trước Monaco, Marseille vượt qua xếp thứ năm đối với bảy điểm. Đội bóng thành phố cảng đang có khởi đầu thuận tiện để nhắm tiềm năng vào Top 3 dự Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien