Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Vì không ưa nổi Mourinho, sao Sanchez giận dữ ném băng tay


Alexis Sanchez đã tỏ rõ sự khó chịu vì bị HLV Jose Mourinho thay ra sân giữa chừng ở trận Man United thắng Burnley 2-0 thuộc vòng 4 Premier League.




http://138asia.com/138/soi-keo/
Alexis Sanchez đã với 1 trận đấu hay trước Burnley. Ngôi sao Chile đã tung ra đường chuyền giúp Lukaku ghi bàn mở tỉ số ở phút 27 (Lukaku ghi cả 2 bàn cho M.U ở trận này).


ngoại trừ pha kiến tạo kể trên, Sanchez còn thi đấu năng nổ, tạo được đồng đội cơ hội giúp đồng đội uy hiếp khung thành địch thủ. Tuy nhiên, ở phút 61, ngôi sao Chile đã bị HLV Jose Mourinho thay bằng Rashford.


Bất bình vì bị Mourinho thay ra sân trong thời điểm đang hưng phấn và muốn thi đấu nữa, Sanchez đã giận dữ, tháo băng đeo tay và ném xuống đất.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/




không chỉ mang hành động đầy tức giận đề cập trên, có vẻ mặt hầm hầm, Sanchez còn lầm lì ko cười ko nói một thời gian dài sau khi bắt buộc rời sân.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/

Jose Mourinho đã không gặp may mang quyết định thay Sanchez bằng Rashford bởi chỉ 10 phút sau khi vào sân thay người, số 10 của Man United đã dính thẻ đỏ trực tiếp vì chiếm hữu pha húc đầu đối chiếm hữu Phil Bardsley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien