Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Đội bóng Real gửi Vinicius trở lại đội bóng Brazil?


Real Madrid đã sớm vào guồng cùng HLV Julen Lopetegui càng khiến cho cơ hội để Vinicius Junior được lên đội 1 càng ít…



nhắc từ trận rất cúp châu Âu tới lúc này, đội bóng Hoàng gia bước vào quãng nghỉ để lịch thi đấu dành cho các ĐTQG có một trong 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Họ chơi vật dụng bóng đá tấn công chủ động cùng những bàn thắng liên tiếp của Karim Benzema, Gareth Bale làm quên đi sự ra đi của Cristiano ronaldo.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

lúc đội hình của CLB Real Madrid đã bắt nhịp hơi nhanh với lối chơi mà HLV Julen Lopetegui áp dụng thì lúc này, 1 trong các vấn đề hàng đầu của ông là xử lý vị trí của Vinicius Junior ra sao?

Theo kế hoạch ban đầu, Los Blancos không để cầu thủ trẻ sang bất kỳ CLB nào theo dạng cho mượn. bởi thế, cầu thủ trị giá đến 45 triệu euro này được đăng ký theo diện “đa năng” . Vinicius sẽ lên đội 1 khi Lopetegui phải và đăng ký anh vào danh sách, trường hợp không , anh sẽ đá ở đội Castilla.
http://tylemacao.com/138-com/
Trên thực tế, cầu thủ 19 tuổi đã mang 2 trận đấu cho đội Castilla, trong đấy với cú đúp vào lưới Atletico Madrid B cuối tuần qua.

Theo tờ Marca, Real Madrid đang muốn kiểm chứng năng lực của Vinicius lúc cho rằng, ví như ko thể tỏa sáng ở giải đấu hạng dưới thì không chứng minh được anh xứng đáng chiếm hữu 45 triệu euro mà CLB bỏ ra, cũng như không có cơ hội lên đội 1 .
http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/
nhắc đúng hơn, Real muốn Vinicius đi từng bước, bởi anh vẫn đang trong quá trình lớn mạnh .



Tuy nhiên, vấn đề là, với 1 cầu thủ từng đá ở hạng cao nhất tại Brazil, việc chỉ chơi bóng tại hạng Ba Tây Ban Nha khiến cho Vinicius ko thể không thất vọng. cácCĐV của Real Madrid cũng thất vọng lúc họ muốn được chứng kiến kỹ năng của cầu thủ người Brazil ở sân Bernabeu.

Thêm nữa, khi đã với ý ko cho CLB nào mượn, việc Vinicius bị kình địch cắn vào đầu lại đẩy Real vào kế hoạch khác là ko để anh đá các trận sân khách, nhằm đảm bảo an toàn trước những kình địch mang khả năng khó chịu có lối đá anh thể hiện.

ví như vậy thì rõ ràng là cơ hội thi đấu của Vinicius càng ít hơn. khi này, tờ Marca cho rằng, Los Blancos chiếm hữu một kế hoạch đặc trưng để giúp Vinicius hòa nhập. Họ làm cho việc trên cơ sở rằng anh mang rất nhiều tiềm năng nhưng vẫn cần tạo ra và đang bị hạn chế bởi vấn đề chiến thuật.

Họ thừa hiểu sẽ vô cùng khó để trao cho Vinicius một vị trí ở đội hình một. phải kế hoạch khác được vạch ra là chiếm hữu thể để anh trở lại Flamengo vào tháng 1/2019 rồi sau ấy sẽ quay lại vào mùa Hè.

Kế hoạch này còn bắt buộc tùy thuộc vào HLV Lopetegui cũng như xem sự kiên nhẫn của chính Vinicius đến mức nào. Bài học của Martin Odegaard vẫn đang cực kì nóng, khi “thần đồng” người Na Uy đã buộc phải đi thi đấu cho CLB khác theo dạng cho mượn mùa giải đồ vật ba liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien