Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Mbappe ăn thẻ đỏ trực tiếp trước tiên trong màu áo PSG

PSG thắng 4-2 trên sân Nimes, nhưng bữa tiệc đá bóng hôm đấy của bọn họ trở nên kém vui đối với việc Mbappe bị đuổi đúng phút thi đấu bắt đầu cuối cùng.

trung phong con trẻ đội PSG lĩnh thẻ đỏ trực tiếp bởi vì lỗi đẩy người với Teji Savanier, sau thời điểm bị tiền rệ đeo áo số 11 của Nimes đốn ngã trong một pha truy tìm cản ở giữa sân.

trận chiến trên sân Nimes hôm đấy ghi nhận Mbappe góp một bàn & có hàng loạt tình huống phô diễn kỹ thuật. Nhưng nhà vô địch World Cup 2018 cũng nhiều lần ức chế bởi lối đá rắn từ phía chủ nhà.

trước lúc làm Mbappe nổi sốt với cú đá tư thế phạt ngang chân ở phút 90, chính Savanier đã vào bóng từ phía sau nguy nan với trung phong của PSG ở cuối hiệp một.

Đây mới là lần thứ nhất Mbappe nhận thẻ đỏ trực tiếp ở giải Ligue 1. Trung phong sinh năm 1998 sẽ phải nghỉ ngơi thi đấu các vòng tiếp theo sau khi PSG lần lượt gặp Saint Étienne, Rennes và Reims.

Savanier cũng bị phạt thẻ đỏ do cú vào bóng tư thế triệt hạ đối với Mbappe & đồng thời bị treo giò ba trận tiếp sau của Nimes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien