Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Ronaldo kiện tòa báo xâm phạm đời tư bạn gái mình

Theo trang Informalia (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo cho rằng anh cùng bạn gái Georgina Rodriguez đã trở nên xúc phạm & đe dọa bởi vì kênh truyền hình Mediaset.

xoc dia online VN

Trong lịch trình thường xuyên đưa về người nổi tiếng, có tên "Salvame", của kênh Telecinco, đài Mediaset, người dẫn cho thấy, bạn nữ của Ronaldo đã từ bỏ gia đình sau khoản thời gian quen thuộc anh. Cũng trong những quan trọng của "Salvame" phương pháp đây vài ba ngày, Georgina còn bị tố là cắt đứt quan hệ với phụ thân ở Argentina & bà ngoại ở Lorca, Tây Ban Nha.

lịch trình h Tây Ban Nha kể trên cũng tiết lộ, tía & bà của bạn nữ Ronaldo đều đang bé nặng. "Bà ngoại của Georgina cảm thấy như bị bỏ rơi cho dù đối xử đối với cô chẳng khác nào một người mẹ. Cụ bà 82 tuổi đau yếu, hiện sống nhất thời trong một căn gia đình lắp ghép ở Lorca, Tính từ lúc sau trận địa chấn năm 2011", content lịch trình có đoạn.

Cũng theo Mediaset, cha của bạn nữ Ronaldo đang phải điều trị trong bệnh viện ở Argentina, do thừa âm của một trận đột nhiên quỵ.

sau khi hay tin, Ronaldo đã yêu cầu đội ngũ trạng sư gửi lên tiếng tới Mediaset, kèm bắt nạt dọa, rằng sẽ sở hữu được những hành vi pháp luật thích hợp lúc kênh truyền hình này chủ ý bêu riếu bạn gái anh, theo Informalia.

cựu cầu thủ Real Madrid cũng đang gây sức ép nhằm mục tiêu chống Mediaset có các hành vi tương tự về sau về đời tư của Georgina.

Về phía Mediaset, đài truyền hình có trụ sở tại Milan, Italy tỏ ra thản nhiên. Theo tờ AS, ban biên tập đài này còn đang lên plan để phóng viên thâm nhập, tìm hiểu sâu hơn về bạn nữ của Ronaldo & gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien