Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Griezmann muốn có QBV để bù danh hiệu the best

"Vâng, tôi đã nghĩ đến việc giành Quả Bóng quà, đặc biệt là khi tôi ngày càng đến gần nó. Khi về ba ở phần thưởng này vào năm nhâm thìn, tôi để thua hai trận chung cuộc. Hiện nay, tôi đã thắng ba trận. Sẽ không tồn tại gì tuyệt hơn, không tồn tại gì lớn hơn thành tích đó. Bạn cũng có thể giành những danh hiệu quán quân quốc gia mà World Cup và Euro hoàn toàn khác", Antoine Griezmann nói.

tải game xóc đĩa online

Griezmann vô địch Europa League cùng Atletico mùa trước. Sau đó, anh cùng tuyển chọn Pháp đăng quang ở World Cup. Đầu mùa giải này, Griezmann tiếp diễn hỗ trợ Atletico tấn công bại Real ở trận tranh Siêu Cup châu âu. Tuy nhiên, tiền đạo này không có tên trong danh sách ba đề cử sau cùng cho giải thưởng The Best mà FIFA trao cho cầu thủ hay nhất năm.

"Tôi sẽ tự hỏi liệu mình còn phải làm cái gi nữa để đoạt Quả Bóng tiến thưởng. Tôi đã giành ba chiếc Cup. Tôi là kẻ đặc biệt quan trọng trong các thời điểm quyết định nhưng mà tôi chưa hẳn người bầu chọn. Nếu so sánh đối với năm 2016, tôi phải ở trong top ba mới đúng", Griezmann nói.

FIFA đề cử Cristiano Ronaldo, Luka Modric & Mohamed Salah cho phần thưởng The Best năm nay. Không tồn tại cầu thủ nào của tuyển chọn Pháp đc đề cử mặc dù bọn họ vừa quán quân World Cup. Griezmann không giấu bất bình trước thực chất này.

"Đó là điều nực cười và đáng hổ ngươi. Chính FIFA đã trao Cup cho chúng tôi phải không? Và World Cup có phải đc công ty bởi FIFA? Cửa Hàng chúng tôi vô địch World Cup và cuối cùng chẳng có cầu thủ pháp nào được đề cử. Đây là lựa chọn của họ nhưng mà thật bất ngờ, khi Trong đó không có gia đình vô địch trái đất nào", tiền đạo tuyển Pháp nói.

Tin tức thể thao và tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien