Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Sao Herrera giận dỗi, anh cho biết mình quyết rời M.U


Tiền vệ người Tây Ban Nha, Ander Herrera cảm thấy ko được Man Utd tôn trọng và sẵn sàng rời khỏi CLB này ngay trong tháng 1 đến.
>>> ga da online 
Theo nguồn tin của Metro, Herrera cực kì thất vọng lúc Man Utd liên tục trì hoãn việc ký hợp đồng mới mang anh. Trước ấy , Quỷ đỏ chỉ kích hoạt điều khoản gia hạn tự động một năm có Herrera đến năm 2019.



Trong bối cảnh ko sở hữu vị trí chính thức dưới thời Mourinho cùng thêm sự thờ ơ của Man Utd, Herrera đã hạ quyết tâm rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới .
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Tiền vệ người Tây Ban Nha nức danh có tình yêu dành cho Man Utd và luôn chiến đấu hết mình mỗi khi ra sân. tuy thế, anh vẫn muốn được thi đấu hàng tuần rộng rãi hơn, đặc biệt khi đã 29 tuổi.


Cũng theo Metro, Herrera cảm thấy bị Man Utd thiếu tôn trọng vì... Fellaini. Trong khi bỏ qua hợp đồng của Herrera thì Quỷ đỏ lại xuống nước, nâng cao lương để giữ chân tiền vệ người Bỉ thêm 2 năm.


Ở diễn biến khác, HLV Mourinho khẳng định ông không tham gia vào thời đoạn đàm phán hợp đồng của những cầu thủ. Ông cho biết đây là công việc của ban lãnh đạo Man Utd.

Mourinho nói: “Tôi ko tham gia đàm phán mang những cầu thủ và những đại diện của họ. Tôi chưa bao giờ làm cho việc đấy và cũng ko thích nó. Tôi sẽ trở thành người đàm phán cực kỳ tồi vì tôi luôn đưa đa phần phần lớn đồ vật cho các cầu thủ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien