Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Với Messi Real kém hay khi thiếu đi Ronaldo

"Tôi không ít không ngờ khi biết tin Ronaldo ra đi. Tôi còn từng chẳng hình dung nỗi việc anh ấy tách Madrid hay gia nhập Juventus. Có quá nhiều đội bóng khác mong muốn anh ấy. Việc này gây bất ngờ, nhưng đã tới một nhóm bóng mạnh thật sự", Messi nói trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh phát thanh Catalunya Radio.

xoc dia an tien truc tuyen

Ronaldo là đối thủ cạnh tranh to nhất đối với Messi xuyên suốt 10 năm qua. Cùng với nhau, chúng ta thống trị giải thưởng Quả Bóng vàng, với mỗi cá nhân năm lần nhận giải. Ronaldo, trong màu áo Real Madrid, & Messi tạo ra màn ganh đua cá nhân hấp dẫn & quyết liệt số 1 lịch sử hào hùng bóng đá thế giới, đối với người này là động lực cố gắng cho người kia.

Hồi đầu hè này, Ronaldo quy định tách rời Real Madrid để gia nhập Juventus theo thương vụ trị giá 115 triệu đôla (100 triệu euro). Trong màu áo mới, Ronaldo vẫn đang tìm kiếm phương pháp thích nghi & chưa có bàn nào cho Juventus. Real thì mở màn ít nhiều chệch choạc vì vắng Ronaldo, thua Atletico trong trận tranh Siêu Cup châu âu. Nhưng tiếp đến, đội quân của HLV Lopetegui bắt đầu rất chất lượng ở La Liga, với hai trận toàn thắng.

mặc dù vậy, Messi vẫn tin rằng Real Madrid bị giảm bớt sức mạnh lúc không còn Ronaldo. Anh nói: "Real là 1 trong những đội hay nhất toàn cầu, nhưng cụ thể là sự vắng mặt của Ronaldo khiến bọn họ kém hay đi không ít. Đồng thời, đối với anh ấy, Juventus là 1 trong ứng cử viên vô địch ở Champions League"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien