Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Messi là cầu thủ hay nhất - giỏi nhất - và xứng với quả bóng đá quý nhất

Messi luôn là người giỏi nhất đội

"Nếu Quả bóng kim cương chỉ trao cho Cầu thủ hay nhất toàn cầu, Messi xứng đáng chiếm được nó liên tiếp từ năm 2009. Cậu ấy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại", Pique viết trên mạng xã hội Twitter tối 6/11.

choi xoc dia an tien that

Trước đó, Messi lập công hoành tráng khi ghi một bàn đẹp mắt và chuyền cho Luis Suarez làm bàn còn lại vào lưới Sevilla. Nhờ đó, Barca ngược dòng giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân Ramon Sanchez Pizjuan - nơi đội chủ nhà bất bại từ đầu mùa.

Chung ý kiến với Pique, tiền đạo Vitolo của Sevilla ngợi khen: "Không có gì phải không thể tinh được về Messi. Anh ấy là cầu thủ hay nhất trong lịch sử đá bóng. Anh ấy luôn biết làm thế nào để thay đổi cuộc đấu. Trong hiệp một, chúng tôi đã thắng lợi trong việc theo kèm Messi. nhưng mà sang hiệp hai thì khác, anh ấy vẫn tạo ra sự khác biệt".

Thất bại ở vòng 11 khiến Sevilla tụt xuống thứ năm với 21 điểm, bằng Atletico Madrid. Barca xếp thứ nhị với 25 điểm, Dường như dẫn đầu vẫn là Real Madrid được 27 điểm. Vitolo, cầu thủ mở tỷ số cho Sevilla, đánh giá: "Đây là một cuộc đua gian truân. Những đội dẫn đầu luôn là những cỗ máy thành công. Chúng tôi đã không thua trên sân nhà cho đến trận này. Mọi thứ sẽ rất khó cho Sevilla khi muốn chạy đua tới chức vô địch".

Những tin thể thao khác tại choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien