Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Chính thức HLV Mourinho xác nhận tương lai của Sanchez



Chiến lược gia người Bồ Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez chưa bao giờ đòi ra đi

k8 lua dao
nhắc từ lúc cập bến Old Trafford, Alexis Sanchez chưa mang thời điểm nào thi đấu bùng nổ, thậm chí anh còn gây thất vọng và mất suất đá chính. HLV Mourinho cũng từng nói có bạn bè của mình rằng tiền đạo người Chile là bản hợp đồng thất bại của Man Utd.




Truyền thông Anh trước đó cho rằng, Sanchez đang tìm bí quyết rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bởi anh ko còn là lựa sắm chính trên hàng công và luôn chịu áp lực béo từ CĐV Quỷ đỏ.


tuy vậy , trong phát biểu trước vòng 13 Premier League, HLV Mourinho đã chính thức lên tiếng về tương lai của Sanchez, qua đấy chấm dứt các tin đồn ra đi của cựu cầu thủ Barcelona và Arsenal.

w88 lua dao
Mourinho quả quyết: "Cậu ấy chưa bao giờ nhắc với tôi cậu đó muốn ra đi. Cậu đấy cũng chưa bao giờ nhắc có tôi cậu đó không hạnh phúc khi ở lại đây.


Cậu đấy đóng góp cho đội bóng. Cậu đó đang tiến bộ và thể hiện thời trang mỗi khi ra sân, giống như đội bóng đang cải thiện. Mong muốn của cậu đấy là được ra sân và tôi nhìn thấy Alexis đang tìm mọi cách hòa nhập có lối chơi chung.
bet168 the thao

Cậu đó với thể khiến tốt không ư? cục bộ chúng ta đều mang thể khiến cho tốt hơn. Tôi mang thể làm cho tốt hơn, những cầu thủ đều mang thể khiến cho tốt hơn để cải thiện đội bóng".


Hiện ngôi sao người Chile đang là cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League, vì đó ví như không thể hiện đúng vai trò và năng lực trên hàng công, anh sẽ sớm bị đẩy khỏi Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien