Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Messi kéo Barca quay về đỉnh bảng Champions League

Thủ môn Ter Stegen là một trong hội viên phải hoạt động tối đa bên phía Barca. Sau thời điểm đẩy bóng trúng cột từ quả sút phạt trực tiếp của Gaston Pereiro, ngôi sao sáng người Đức tiếp nối cứu thua bằng pha hất bóng qua xà từ cú ngừng điểm cự ly gần của Luuk de Jong.

tai game xoc dia an tien that

Hình như PSV tạo ra nhiều tình huống nguy hại hơn, Barca gặp gian truân rất to lớn trong khâu tiến công. Chơi thay Luis Suarez trong tầm quan trọng tiền đạo săn bàn chủ lực, Lionel Messi phải mất một giai đoạn để tìm được lời nói chung đối với Philippe Coutinho & Ousmane Dembele. Hiệp một, Barca chỉ có hai tình huống rõ ràng lúc Arturo Vidal xong xuôi điểm & đều bị cản lại ngay gần bên cạnh vạch vôi.

PSV vẫn chính là đội chơi hay hơn trong số phút tiếp sau. Tỷ số có thể đã đc mở nếu cú hoàn thành điểm của Denzel Dumfries không đưa bóng đi trúng cột dọc Barca. Không lâu kế tiếp, De Jong bỏ lỡ thêm cơ hội của PSV lúc đánh đầu dội xà.

đó là lần thứ nhất từ năm 2014, thời điểm Barca gặp Atletico Madrid ở tứ kết, khung thành gã lớn lao xứ Catalonia rung lên ba lần trong một trận Champions League.

Giữa thế trận giằng co, Messi chứng minh được tầm quan trọng đưa ra quyết định & giải cứu đội khách. Phút 61, sau thời điểm nhận bóng từ Dembele, M10 luồn lách trong tầm vây của năm cầu thủ địch thủ rồi đột nhiên sút vào góc gần đánh bại thủ môn Jeroen Zoet. Pha bóng diễn ra bất ngờ đến mức Zoet chỉ còn biết đứng sững người chịu bàn thua.

sau khi có bàn giải tỏa sức ép, Barca chơi tốt hơn hẳn. Phút 70, đội khách có bàn thứ hai từ một pha sút phạt. Messi đưa bóng đúng chuẩn vào vòng cấm, Gerard Pique tung chân xong điểm theo phản xạ khiến cho thủ môn Zoet thêm 1 lần bị không ngờ và chịu thua.

Sau nhiều cơ hội hao phí, PSV phải đợi đến phút 83 mới có bàn. De Jong là người rút ngắn cách biệt khi đánh đầu cận thành đúng mực từ quả tạt của Angelino. Nhưng điều này cũng không thay đổi đc gì, vì Barca bảo vệ đc chiến thắng đến không còn giờ đồng hồ.

đối với 13 điểm sau năm trận, Barca cầm chắc chỗ đứng dẫn đầu bảng B sớm một lượt đấu. Hai đội xếp ngay lập tức sau, Tottenham và Inter đều chỉ có bảy điểm. Trong khi đó, do chỉ có 1 điểm, PSV vừa phải rời trò chơi Champions League, vừa không có suất an ủi thi đấu tại Europa League.

Ở lượt cuối, Barca có quyền thua Tottenham trên sân nhà Nou Camp mà vẫn giữ đc vị trí dẫn đầu. Đồng thời, Inter cần thắng PSV để đua tranh vé thứ hai với Tottenham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien