Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Apple đang tăng gia sản xuất cho kịp mùa cuối năm

Apple đang tăng gia sinh sản cho kịp mùa cuối năm

choi xoc dia truc tuyen

Các nhà hỗ trợ linh kiện Đài Loan cho biết Apple đã tăng đặt hàng những thành phần tương tác tới iPhone 7 trong quý cuối năm. ước tính, công ty công nghệ Mỹ có thể nâng sản xuất điện thoại mới nhất lên 20-30% so với dự định ban sơ.

dự kiến từ khi mở bán đến hết năm 2016, Apple sẽ đưa đến tay người sử dụng 80-84 triệu chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Như vậy, dù tăng sinh sản nhưng mà kết cuộc nhưng hãng đạt được sẽ không cao bằng doanh số iPhone 6s và 6s Plus vào năm ngoái, vào khoảng 85-90 triệu máy.

Đầu tháng 9, Apple đã tăng đơn đặt hàng các phòng ban để sản xuất iPhone 7 thêm 10%. ban sơ, hãng chỉ đặt mục đích cho iPhone 7 bằng 60% cùng kỳ năm ngoái. bên cạnh đó, đến sát ngày lên kệ thành phầm mới, doanh nghiệp mở mang đặt hàng, trong bối cảnh đối thủ Samsung chạm mặt gian nan bởi Note 7 phải thu hồi.

Song không phải ai cũng sáng sủa với điện thoại mới của Apple. Theo tổ chức nghiên cứu thị trường GfK, doanh số bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong tuần đầu ra mắt đã giảm 25% so với kết quả cùng kỳ năm 2015.

Xem thêm những tin mới nhất về công nghệ tại xoc dia online Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien