Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Barca tạo điều kiện để busquets thành người hùng trăm triệu đô

Barca tạo điều kiện để busquets thành người hùng trăm triệu đô

Cách đây vài tháng, Barcelona đã trói chân Sergio Busquets đến năm 2021 cùng mức chi phí phóng thích hợp đồng lên đến 140 triệu euro. Đây được coi là biện pháp tình thế giúp tiền vệ người Tây Ban Nha tránh khỏi sự ve vãn từ túi tiền không đáy của Manchester City trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

xoc dia an tien

Tối 22/9 (giờ Việt Nam), trang chủ Blaugrana tiếp tục thông báo gia hạn giao kèo thành công với Busquets. mà ở lần này, thời hạn bản hợp đồng là năm 2023 cùng mức phí tổn giải phóng lên đến 200 triệu euro. Ngôi sao 28 tuổi coi như đã ký vào phiên bản hiệp đồng trọn đời với Barca và đội chủ sân Nou Camp cũng có thể an tâm về ngày mai của trụ cột tuyến giữa.

Trước đó, Sergio Busquets từng thừa san sớt Pep Guardiola chính là người anh chịu ơn và không sa thải tài năng sum vầy với ông thầy người Tây Ban Nha tại Etihad.

Tờ Goal cho hay, thỏa thuận này đã được nhì bên phê duyệt từ tháng trước nhưng mà phải đến bữa nay, chữ ký chính thức của Busquets mới được điền lên.

Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho Sergio Busquets vì rất lâu về trước anh đã là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Barcelona. Ngôi sao xuất thân từ lò đào tạo La Masia đã có 9 mùa giải mang áo đội chủ sân Nou Camp, ra sân 390 lần, ghi 12 bàn thắng và chinh phục 24 danh hiệu mập nhỏ.

Cũng theo nguồn tin từ Goal.com, sau khi biết tin Sergio Busquets gia hạn với Barca, Pep Guardiola đã chuyển hướng sang một trụ cột khác của nhà quán quân Tây Ban Nha là Andres Iniesta. Trái với thái độ mập mờ của Busquets, "Thánh Ini" đã tức khắc từ khước thời cơ sang Anh thi đấu.

"Tôi muốn giải nghệ tại Nou Camp và tôi tin Pep Guardiola hiểu điều này. Hiện hiệp đồng của tôi chỉ còn tới năm 2018 và tôi đang đòi hỏi ban lãnh đạo Barca gia hạn sớm nhất có thể", lão tướng 32 tuổi cho biết.

( Xem thêm tin thể thao tại xoc dia online Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien