Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bảo Quân sẽ ngồi "ghế nóng" thay cho HLV bruno

Cần có những đổi mới lâm thời cho đội tuyển Futsal Việt nam

Bảo Quân sinh năm 1983 và là cầu thủ kinh nghiệm nhất của futsal Việt Nam bây giờ. Anh xuất thân là cầu thủ môn thể thao vua 11 người, chơi cho CLB Thể Công. mà năm 2007, anh dính chấn thương và sớm chia tay sân cỏ. Niềm ham với quả bóng tròn thôi thúc anh nỗ lực rút lại, và từ đó gắn bó với môn đá banh trong nhà. ban sơ Bảo Quân chơi cho đội Trà Dilmah Hà Nội. Năm 2010 anh được ông Trần Anh Tú mời về thi đấu cho Thái Sơn Bắc, và từ năm 2012 khoác áo Thái Sơn Nam.

choi xoc dia an tien

Trong sự nghiệp thi đấu, Bảo Quân từng giành nhiều danh hiệu như vô địch futsal quốc gia với Dilmal Hà Nội (2007), Thái Sơn Bắc (2010), Thái Sơn Nam (2012, 2013, 2014 và 2016). Bên cạnh đó, anh cùng đội tuyển quốc gia đạt thành quả cao ở đấu trường SEA Games, châu Á, Word Cup, Cup các CLB châu Á…

Vai trò lãnh đạo với Bảo Quân không có gì lạ lẫm. Cầu thủ mặc áo số 10 này từng nhập vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng CLB Thái Sơn Nam thi đấu ở mùa giải 2016 vừa qua và đã giành chức quán quân. Bảo Quân cũng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm futsal khi được tiếp xúc, hiệp tác và học hỏi dưới thời các thầy ngoại như Piemkum Pattaya (Thái Lan), Sergio Gargelli (Italia) và Bruno Garcia.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 10 để sẵn sàng cho giải vô địch Đông Nam Á tại Thái Lan. Bảo Quân sẽ chính thức tiếp quản vai trò mới ở đợt tụ tập tới đây.

( Xem thêm tin thể thao từ xoc dia đổi thưởng Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien