Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Để ngực trần dạo bước gây đỏ mắt tại New York

Táo bạo trong suy nghĩ dẫn tới hành động

vừa mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ để è ngực hoàn toàn, bước đi trên trục đường đông đúc ở New York đã làm truyền thông và khán giả bị sốc.

xoc dia truc tuyen

Đây là một trong các hành động ủng hộ phong trào “thả rông” ở nữ và đòi quyền đồng đẳng giới ở thành phố New York.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Petter Hegre, cô gái xinh đẹp giới đã mô tả tinh thần ủng hộ việc đàn bà cũng như nam giới đều với quyền được để ngực trần như nhau.

chẳng những đi bộ trên Quảng trường Thời đại, cô gái ngực trần nóng bỏng này còn ghẹ qua trụ sở của tập đoàn Apple, đứng chống nạnh tạo dáng và vào shop mua đồ ăn nhanh.

Cô gái “táo bạo” trên có tên Emily Bloom, 1 người loại tương đối lừng danh tới từ tạp chí Glamour. Cô cũng là một diễn viên bán chuyên, thường xuyên tham dự vào những phim ngắn, video clip truyền bá cho những nhãn hàng.

Emily Bloom còn được gọi mang những cái tên khác như Anne T, Tanya,... sinh năm 1993 tại Ukraine. Sang Mỹ để lớn mạnh sự nghiệp người mẫu được vài năm nhưng Emily đã chóng vánh gây dựng được tăm tiếng bởi các bộ ảnh nóng bỏng.

Emily mang gương mặt thanh tú, đậm chất đông Âu. Tuy không sở hữu chiều cao lí tưởng như những “thiên thần” đồ lót khác nhưng lại làm phổ biến người ấn tượng bằng số đo 3 vòng khá chuẩn.

bên cạnh đó, về sự táo tợn, Emily Bloom “ăn đứt” những người mẫu khác khi cô sẵn sàng “cởi đồ” để thực hành những shoot hình hot bỏng, thậm chí là mang các bạn diễn nam. Được biết, Emily Bloom cũng đã có nhiều lần hợp tác với tin báo Playboy.

xoc dia truc tuyen

chia sẻ về hành động thả ngực è trên phố New York, nữ diễn viên cho biết: “Chỉ vài năm trước việc thả ngực è cổ có nữ giới ở New York còn bị cấm. Nhưng hiện giờ New York đã huỷ bỏ luật cấm chậm tiến độ. tuy nhiên vẫn còn phổ thông nơi khác cấm phụ nữ để ngực nai lưng, tỉ dụ như California. Tôi muốn mọi nơi cần phải tôn trọng quyền để ngực trằn của phụ nữ”.

chia sẻ thêm về dự kiến tương lai, Emily Bloom cho biết, cô sẽ tiếp diễn trau dồi khả năng để phát triển thành 1 diễn viên chuyên nghiệp chứ ko phải những vai bán chuyên hay nhưng shoot hình hot bỏng.

( Xem video chia sẻ từ trang xocdia truc tuyen )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien