Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Linh kiện nhựa lạ xuất hiện thay thế cổng tai nghe IP7

Những linh kiện hình thành giải quyết vấn đề jack tai nghe của IP7

Một trong những chỉnh sửa quan trọng nhất của iPhone 7 so với các thế hệ máy trước là việc Apple đã loại trừ hoàn toàn sự góp mặt của jack cắm tai nghe 3.5mm. thoạt đầu, sự biến mất của jack tai nghe kiểu cũ khiến nhiều người cho rằng mẫu máy mới sẽ mỏng hơn, mà thực tế thì lại không phải là như vậy. Thế nên, giờ đây điều nhưng mọi người quan hoài là việc ở địa điểm trước đây có mặt cổng tai nghe 3.5mm, Apple đã thay thế nó bằng linh kiện gì?

choi xoc dia online

Câu hỏi này đã từng được trả lời một lần bởi các kỹ thuật viên của iFixit. Trong quá trình bóc tách chiếc dế yêu mới của Apple, họ tìm thấy một miếng nhựa kỳ lạ ở vị trí nhưng mà trước đó là lỗ cắm tai nghe 3.5mm. bởi vì không lý giải được công năng của bộ phận kỳ lạ này, họ cho rằng nó dễ dàng chỉ là một cục nhựa được Apple đưa vào nhằm bịt đi lỗ hổng nhưng mà lỗ cắm tai nghe 3.5mm đã để lại.

ngoài ra, theo như giảng giải vừa được đưa ra mới đây của Apple, miếng nhựa đó thực ra là một linh kiện thế hệ có tên gọi là khe thoát khí áp (Barometric Vent). Nhìn từ bên ngoài, nó có vẻ như là một phần loa của chiếc iPhone thế hệ, ngoài ra điều đó chỉ có giá trị thẩm mỹ nhưng mà thôi.

bộ phận này sẽ giúp cảm biến khí áp trên iPhone 7 có thể hoạt động một cách ổn định và chuẩn xác hơn. Loại cảm biến này giúp chiếc điện thoại của Apple có thể nhận mặt được cao độ của máy dù chỉ là một sự thay đổi nhỏ.

( Xem thêm tin thể thao từ choixocdia online Việt )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien