Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Rooney tê hại tới không từ nào có thể so sánh

Rooney tệ hại, Mourinho tiếp tục nuông chiều

Theo đánh giá chung của giới chuyên môn, Rooney tiếp tục chơi dưới sức trong trận thắng Northampton đêm qua. Thế mà, HLV Mourinho vẫn rất bình thản và không hề có ý định thải trừ đội trưởng 30 tuổi.

xoc dia an tien

Trong chuỗi trận bế tắc của MU tuần qua, Rooney phải chịu rất nhiều chỉ trích. NHM MU đã hết kiên nhẫn khi không xong xuôi gây sức cưỡng ép HLV Mourinho gạch tên R10 khỏi đội hình phát xuất.

dù rằng vậy, Mourinho vẫn để ngoài tai tất cả. Thậm chí trong cuộc đấu với Northampton đêm qua Rooney còn được sắp xếp đá cao nhất trên hàng công. Thế mà, một lần nữa chân sút người Anh gây thuyệt vọng mà cực điểm là cú đệm bóng vô duyên từ đường căng ngang của Young ngay phút thứ 6.

tuy nhiên, sau trận đấu Mourinho chỉ nói thoáng qua về Rooney: "Tôi muốn trông thấy một bàn thắng của Rooney mà tôi thật không may mắn", rồi gấp rút chuyển chủ đề sang những quyết định thiếu chuẩn xác của trọng tài chính.

Đáng nói hơn, trong bài phân tách sau trận, cây viết Jack Gaughan còn tiết lộ trên Daily Mail rằng nhiều kĩ năng Rooney tiếp tục được chọn lựa cho cuộc đón tiếp nhà đương kim vô địch Leicester ở cuộc chiến sớm nhất thứ Bảy này.

Rooney tiếp tục “tàng hình”, fan MU nổi giận

Tại vòng 3 League Cup, MU đã tấn công bại CLB hạng Ba Northampton Town 3-1, qua đó ngừng mạch trận toàn thua ở con số 3. tuy nhiên, chiến thắng dễ dãi này không làm NHM “Quỷ đỏ” chú ý bằng Wayne Rooney.

Lĩnh ấn tiền phong trên hàng công, ngoại giả “Gã Shrek” lại biểu thị màn biểu diễn bần cùng và bỏ qua thiếu gì thời cơ ngon ăn, điển hình như cú hoàn thành điểm quá nhẹ ở ngay phút 6. Chính phong độ của cậu trò cưng buộc HLV Jose Mourinho phải tung Ibrahimovic và Marcus Rashford (ghi 1 bàn) vào sân ở hiệp 2, hòng bảo đảm thắng lợi cho MU.

thời gian qua, NHM liên tục kêu gọi Mourinho tống Rooney lên ghế dự bị, song song tạo điều kiện cho “thần đồng” Rashford. bên cạnh đó, chiến lược gia người BĐN đang tỏ ra quá ưu ái ngôi sao 30 tuổi, đó cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến thành quả bết bát của MU suốt 2 tuần gần đây.

( Xem tin thể thao từ choi xoc dia Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien