Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Guardiola từng nói Man City có thể không hay mà không cho phép biếng nhác

Những HLV luôn có những cách hành xử rất khác

thắng lợi 3-1 trước Swansea là trận thắng thứ 10 liên tục của Man City trong 10 trận chính thức đội đã đấu ở mùa này. Các nhà cái vẫn đánh giá đội chủ sân Etihad là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cup FA năm nay. Trong khi đó, tại Champions League, Man City chỉ đứng sau Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid về bản lĩnh quán quân.

xoc dia an tien

tuy nhiên, Guardiola chưa hài lòng dù các cầu thủ đang thích nghi tốt với chiến thuật ông đề ra. tiền nhiệm HLV Barca và Bayern quả quyết Man City còn phải cải thiện nhiều. Khi được hỏi liệu Man City đã tiến gần đẳng cấp ông mong đợi ở trận thắng Swansea hay chưa, Guardiola đáp: "Không, chúng tôi còn xa. Nếu đã tiến gần trông chờ thì chán lắm. Nếu thế, tôi về nhà chứ ở đây làm gì".

"Chúng tôi ở đây để văn minh, khi người chơi nghĩ mọi thứ đã dứt thì vì sao bạn phải tiếp tục tập luyện. đá banh không bao giờ có hoàn thành. bạn luôn có thể chơi tốt hơn. Màn trình diễn cá nhân, tập thể, lý bởi chúng tôi chơi tốt hơn... tình địch luôn phát triển những điều đặc biệt trong mỗi cuộc đấu, làm cách nào chúng tôi giải quyết điều đó trong cuộc đấu, chúng tôi không có thời gian làm việc đó trước trận đấu, đó là điều mang lại vẻ đẹp cho bóng đá", ông nói tiếp.

Một trong những điều Guardiola nhấn mạnh trước hết với các cầu thủ khi ông tới Etihad là luôn có một hàng ngũ nhân viên thường trực, sẵn sàng giúp họ cải thiện bản lĩnh. Nhà cầm quân 45 tuổi đã thuê nhiều HLV, nhà phân tách và bác sĩ mới, đi cùng ông đến Manchester. Ông cho phép các cầu thủ được chơi tệ nếu cảm thấy khó khăn với chiến thuật mới, miễn là họ phấn đấu để cạnh tranh vị trí trong đội.

"Tôi đã nói nhiều lần là tôi rất vui bởi vì các cầu thủ làm việc chăm chỉ, họ hiểu rằng tất cả nhân viên làm việc 24 giờ bởi vì họ. Khi họ về nhà với hiền thê, họ biết chúng tôi vẫn làm việc để họ chơi tốt hơn", HLV người Tây Ban Nha thổ lộ.

"Họ được quyền đá tệ. Họ không có quyền lười chạy, mà họ có quyền được thi đấu tồi, bởi vì những màn biểu diễn như thế quan trọng, chúng tôi sẽ tiến bộ hơn sau đó. Ngay từ đầu, buổi tập đầu tiên, nhiều cầu thủ ở đây đã bắt đầu làm việc siêng năng với thái độ cầu thị, nên chúng tôi rất vui khi thấy họ làm việc như thế, họ sống như những cầu thủ thực thụ. Đó là lý bởi vì mang về cho chúng tôi những trận thắng", Guardiola nói.

( Xem thêm thông tin thể thao cập nhật tại choixocdia )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien