Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Rooney sẽ có màn ra sân "an ủi" khi Ibra không có mặt

Rooney sẽ có màn ra sân "an ủi" khi Ibra vắng mặt

MU sẽ có cuộc đấu với CLB Zorya ở Europa League sắp đến và hai tin quan trọng nhất cho các CĐV là họ sẽ không được thấy Zlatan Ibrahimovic ra sân, đổi lại Wayne Rooney sẽ được thi đấu

choi xoc dia an tien

vị trí của Rooney đã bị lung lay sau chuỗi 3 trận thua liên tục của MU và Jose Mourinho có một quyết định quan trọng cuối tuần qua, bỏ Rooney khỏi đội hình lên đường. MU thắng lớn 4-1 trước Leicester, trong một cuộc đấu nhưng họ đã dẫn trước 4-0 chỉ sau hiệp 1.

Trong lúc dư luận đang bàn tán về mai sau của Rooney ở sân Old Trafford, Sky Sports đã khẳng định “Gã Shrek” sẽ được trao địa điểm đá chính khi MU đối đầu Zorya đến từ Ukraine. ngoài ra Sky Sports cũng cho biết luôn là Rooney sẽ không có thời cơ xuất phát khi cuối tuần này MU đón tiếp Stoke City ở vòng 7 Premier League.

Việc Rooney lên đường ở Europa League có thể thúc đẩy đến sự không có mặt của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) cho hay tiền đạo người Thụy Điển gần đây vừa hình thành tại Milan và đã có bữa ăn tối với anh em cũ Clarence Seedorf. Có vẻ như Ibra đã được Mourinho cho bay đến Italia để ngơi nghỉ bất biến lại tinh thần sau khởi đầu mùa giải nhiều thử thách lẫn cuộc sống mới ở Anh.

Ở trận chạm mặt Feyenoord, Mourinho đã tung ra Ibrahimovic thi đấu trong 27 phút, thành ra việc Ibra được cho nghỉ có nhẽ cho thấy Mourinho không quá coi trọng cuộc đấu chạm mặt Zorya và cũng không nghĩ tình địch tới từ Đông Âu có thể doạ dọa “Quỷ đỏ”.

do đã giã biệt đội tuyển Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic sẽ có được nhiều ngày nghỉ hơn thường ngày mỗi khi các đợt tụ tập đội tuyển diễn ra. MU có thể chờ mong vào một Ibra mạnh mẽ và minh mẫn trong một mùa giải kéo dài.

( Xem thông tin thêm từ choi xoc dia Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien