Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Zidane đắng lòng khi thấy bàn gỡ hòa thứ 2

Zidane đắng lòng khi thấy bàn gỡ hòa thứ 2

"Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu tốt. Thật khó để hài lòng kết quả này vì chúng tôi xứng đáng nhiều hơn thế", Zinedine Zidane nói.

Trận này, Real đã nhị lần vượt lên dẫn trước bởi công của Cristiano Ronaldo và Raphael Varane. bên cạnh đó, Dortmund đều lần lượt gỡ hoà nhờ công Pierre-Emeric Aubameyang ở phút 43 và Andre Schurrle ở phút 87.

choixocdia an tien

"Nhận bàn thua khi trận chiến chỉ còn ba phút là một điều buồn bã đối với tôi, khác lạ khi chứng kiến cố gắng của các cầu thủ. nhưng đây cố nhiên cũng không phải một kết cuộc tồi", chiến lược gia người Pháp nói tiếp.

Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của Real trên các chiến trường, một sự giảm sút phong độ không lấy gì làm vui miệng với Zidane. Một điều khiến các CĐV của "Kền kền trắng" bằng lòng ở trận này là việc Ronaldo làm bàn trở lại sau nhì trận liên tục tịt ngòi.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chạm chán khó trong hiệp một khi họ chơi áp sát. Thực ra chúng tôi cũng biết từ trước là sẽ rất gian truân khi phải đối đầu một đội bóng tốt như Dortmund. mà tôi rất tự hào về cuộc chiến nhưng chúng tôi đã chơi. Nó hoàn toản ở mọi góc độ, ngoại trừ điều đáng tiếc là chúng tôi đã hòa ba trận liên tiếp", Zidane nhận xét.

trái lại với ông thầy, trung vệ Raphael Varane cho rằng 2-2 là kết cuộc hợp lý, phản chiếu đúng cục diện cuộc chiến trên sân Westfalenstadion.

"Tôi nghĩ hòa là kết cuộc có lí với nhị đội. Họ kiểm soát bóng tốt mà chúng tôi khiến họ trả giá bằng những đợt phản công. Chúng tôi hơi thiếu tụ hội và năng lượng về cuối trận nhưng mà đây không phải một kết quả tồi", anh nói.

( Xem thêm tin bóng đá tại choixocdia )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien