Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Argentina lần nữa ráp đội - Ai sẽ thay thế Messi

Argentina lần nữa sửa đội hình - Ai sẽ thế vai Messi

Sau lượt trận cuối tuần này, các giải VĐQG châu Âu sẽ nhất thời nghỉ 2 tuần để dường chỗ cho các cuộc đấu thuộc loạt trận quốc tế ở vòng loại World Cup 2018.

choi xoc dia an tien

Tại khu vực Nam Mỹ, một trong những danh tiếng nhận được nhiều sự quan hoài nhất vẫn sẽ là ĐT Argentina của tân HLV Edgardo Bauza.

Sắp tới, “Các vũ công Tango” sẽ làm khách tại thủ đô Lima của Peru để chạm mặt đội chủ nhà Peru vào ngày 7/10 trước khi trở về Cordoba đón tiếp Paraguay 3 ngày sau đó ở nhì lượt trận thứ 9 và thứ 10 tại vòng loại World Cup 2018.

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận chiến quan trọng đó, HLV Bauza của ĐT Argentina đã quyết định 25 cái tên sẽ góp mặt trong danh sách triệu tập đợt này với kì vọng giành trọn 6 điểm và quên đi nỗi bi đát khi “Albiceleste” của ông hòa bế tắc 2-2 trước đội bét bảng Venezuela đầu tháng này.

Trong danh sách hội quân lần này của đội bóng áo sọc trắng – xanh, đáng để ý khi họ không thể có sự phục vụ của tiền đạo thủ quân Lionel Messi bởi vì siêu sao của Barca đang bị chấn thương cơ háng, nhưng mà bù lại, Argentina sẽ có sự quay lại của một loạt các ngôi sao tấn công khác như Sergio Aguero (Man City) hay bộ đôi “sát thủ” của Juventus – Gonzalo Higuain và Paulo Dybala.

(Xem thêm tin thể thao tại xoc dia online ăn tiền Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien