Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Cơn ác mộng của Mourinho - MU ba lần hất bại

Cơn ác mộng của Mourinho - MU ba lần hất bại

2 pha ghi bàn chỉ trong bảy phút cuối giúp Watford giành chiến thắng 3-1, lúc tiếp đón Man Utd trên sân Vicarage Road, chủ nhật 18/9, tại vòng năm siêu hạng Anh.

xoc dia truc tuyen

Trước ngừng thi côngĐây, đoàn quân của Mourinho đã phải chịu 2 thất bại liên tục, trước Man City ở vòng bốn siêu hạng Anh, và khi khiến cho khách tại Feyenoord ở lượt đầu vòng bảng Europa League.

Ba màn trình diễn vừa mới đây làm HLV người tình nhân Đào Nha thất vẳng, nhưng ông tuyên bố chưa tới mức phải bấm chuông cấp báo trạng thái nghiêm trọng.

“Tôi rất buồn. Tôi luôn lo ngại cho đội bóng khi chúng tôi ko giành được kết quả như mong muốn”, Mourinho tư vấn phỏng vấn kênh truyền hình của CLB, MUTV.

Ông đề cập tiếp: “Nhưng, như tôi đã nhắc sở hữu các cầu thủ, giờ đây chúng tôi chỉ mang 1 tuyến phố. tương lai, chúng tôi mang một buổi tập sáng. Chúng tôi phải ở Đó và phải khiến việc nghiêm trang. Họ, những cầu thủ, phải cho thấy 1 thái độ nhất định đối mang thời khắc thụ động hiện nay”.

“Chúng tôi lúc này cần các con người hăng hái và với cố gắng, để đem lại cho đội cảm giác hăng hái. Bởi vì, sau thất bại, chính các cầu thủ này sẽ phải tiếp tục khiến việc trên sân bóng. Họ cần cảm nhận được gánh nặng của thất bại, nhưng phải nỗ lực đổi thay tình hình”, Mourinho kêu gọi những cầu thủ phấn đấu để chấm dứt chuỗi trận yếu kém.

Đây mới là lần trước hết Mourinho thua ba trận liên tiếp ở cùng một mùa giải, bắt đầu từ sau thời dẫn dắt Porto ở mùa bóng 2001-02.

Trước loạt trận mờ nhạt vừa qua, Man Utd đã bắt đầu chiến dịch mùa này mang dấu hiệu hăng hái, lúc đoạt Siêu Cup Anh (thắng Leicester) và thắng 1 mạch ba trận trước hết ở trác tuyệt Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien