Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Người đang ông hâm dọa nổ gas nhà vợ cũ

Vì nhiều ganh ghét cuộc sống mỹ mãn của vợ cũ , người đàn ông dọa nổ gas

Ngày 19/9, thông tin tờ cùng an thị trấn Hưng Phú (Q. mẫu Răng, Cần Thơ) cho biết, doanh nghiệp này đang giải quyết vụ việc khóa trái cửa, bắt nạt dọa nổ bình gas xảy ra trên địa bàn vào tối 18/9.

Theo Tìm hiểu của PV, khoảng 22h ngày 18/9, khi đi nhậu về ngang qua nhà vợ cũ nên ké vào thăm con. khi đến nhà vợ cũ là N.T.T.L (35 tuổi, ngụ P. Hưng Phú, Q. chiếc Răng), Lập chỉ thấy con và người chồng mới của chị L. Nên đã gọi điện ép chị phải họp mặt. Do không muốn Lập khiến cho tác động tới cuộc sống hiện giờ nên chị L. đã cương quyết không gặp.

xoc dia online

Thuyết phục ko được vợ cũ, Lập đã vào nhà bếp lấy bình gas, khóa trái cửa nhốt anh L V.C.T (46 tuổi) cùng mang cậu con trai 14 tuổi, con chung của Lập và chị L dọa sẽ cho nổ nếu như chị L không chịu gặp mặt.

Vụ việc sau Đó đã được người dân phát hiện và báo cho công an xã Hưng Phú.

Nhận được tin báo, Công an xã Hưng Phú tức thì tới hiện trường để giải quyết vụ việc. lực lượng công an đứng bên ngoài đã phổ thông lần khuyên can, nhưng Lập vẫn cương quyết không mở cửa và cố thủ bên trong.

đàm phán có Lập bất thành, cơ quan công an đã phải huy động cả người nhà của chị L tới khuyên can Lập. lúc này, Lập đồng ý thả con trai và anh T nhưng mang điều kiện chị L phải khiến cam kết là không yêu cầu chính quyền địa phương bắt Lập.

Sau phổ thông giờ thuyết phục, cùng mang việc khiến cho giấy cam kết, Lập mới chịu mở cửa để con trai và anh T ra ngoài.

Để Tìm hiểu thêm thông báo về vụ việc, chiều 19/9, PV đã tìm tới ngôi nhà nơi Lập dọa nổ bình gas. xúc tiếp mang người viết, chị L cho biết, chị và chồng cũ đã ly hôn được 9 năm. 2 người chỉ còn quan hệ độc nhất vô nhị là đứa con chung do chị đang trực tiếp nuôi dưỡng và Lập đôi khi có tới thăm.

nhắc về vụ việc chị L cho biết: “Vụ việc xảy ra nhưng may mắn ko sở hữu ảnh hưởng gì tới gia đình nên tôi cũng không muốn truy tìm cứu. Chỉ mong rằng sau này Lập ko khiến gì ảnh hưởng đến gia đình tôi nữa”.

Thông tin ghi nhận từ choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien