Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Messi gặp phải chấn thương rách cơ háng

Messi chấn thương có lẽ cần 1 tháng khôi phục

Lionel Messi sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần sau khi bị rách cơ háng trong cuộc đấu Barcelona – Atletico Madrid ở vòng 5 La Liga, theo công bố chính thức từ Barcelona.

xoc dia an tien

Messi bị chấn thương trong một cảnh huống tranh chấp với hậu vệ Diego Godin của Atletico ở đầu hiệp 2. Ở thời khắc xảy ra chấn thương, Barca đang dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Ivan Rakitic ở phút 41. Messi phải rời sân để Arda Turan vào thay phút 59, cùng lúc Atletico Madrid thay 2 cầu thủ vào sân nhưng mà một trong số đó, Angel Correa, gỡ hòa Atletico chỉ 2 phút sau.

Theo chẩn đoán tức khắc của các thầy thuốc Barcelona, chấn thương háng của Messi đã bị tái phát trở lại. Messi đã vắng mặt ở trận chiến vòng loại World Cup trước Venezuela bởi vì chấn thương háng nhưng anh gặp phải từ trận chạm mặt Athletic Bilbao cuối tháng 8.

Sau khi quay về từ đội tuyển quốc gia, Messi hối hả thi đấu trở lại trong vai trò dự bị ở hiệp 2 trận gặp gỡ Alaves. Kể từ đó Messi đã đá trọn 90 phút trước Celtic và Leganes trước khi bị rách cơ háng ở trận gặp Atletico.

Theo lộ trình bình phục, Messi sẽ nghỉ các trận đấu của Barca chạm mặt Sporting Gijon, Monchengladbach, Celta Vigo và Deportivo. kỹ năng thi đấu trận gặp Man City ở Champions League ngày 19/10 của Messi đang được bỏ ngỏ, tùy thuộc vào kết quả đợt đánh giá tiếp theo của các thầy thuốc Barca lẫn tiến độ phục hồi của Messi.

Trong mùa giải trước Messi cũng trải qua một thời đoạn vắng mặt bởi chấn thương cùng thời kì này, tuy nhiên Barca đã thi đấu khá ổn nhờ sự liên kết của bộ đôi Luis Suarez –Neymar.

( tin thể thao từ choixocdia )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien