Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mu quyết tâm bỏ ra 30 triệu bảng mua lại sức cũ

MU mua lại sức cũ 30 triệu bảng: Ngay trong mùa Đông này, Mourinho muốn mộ Drinkwater từ Leicester. Đây là tiền vệ được huấn luyện từ MU mà không tìm được chỗ đứng trong kí vãng. Được biết, BLĐ "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả 30 triệu bảng để thuyết phục nhà quán quân Premier League nhả người.

xoc dia an tien

Real Madrid tái khởi động thương vụ Courtois: thế hệ đây truyền thông Anh tiết lậu Real Madrid và Courtois vẫn thường giao thông tương hỗ duyệt những bản fax. Vừa qua, thủ môn người Bỉ cũng khẳng định muốn được chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu. ngoại giả, thương vụ này không xảy ra ngay nhưng có thể Real sẽ đợi đến hè 2018, khi đó họ hết hạn cấm chuyển nhượng còn Courtois cũng hết hợp đồng.

Guardiola có thể đoạt mọi danh hiệu mùa này: Sau khi đả kích Ronaldo, Xavi đã dành những lời có cánh cho thầy cũ Guardiola. "Pep là một người thắng lợi, ông ấy luôn hướng đến mục tiêu cao nhất. Với đội hình hiện tại cùng màn biểu diễn vừa qua, Man City dưới sự dẫn dắt của Guardiola có thể thâu tóm mọi danh hiệu ngay trong mùa giải này", Xavi phát biểu trên Goal.

SAO Sunderland khẳng định không bị bệnh tim: Cuối tuần qua, HLV Moyes đã gạch tên Van Aanholt khỏi cuộc đọ sức với Tottenham sau khi chiếm được lời tham vấn từ bác sỹ tim mạch. Thế nhưng mà hậu vệ này khẳng định đang sở hữu trái tim hoàn toàn mạnh mẽ. "Tôi thực sự rất kinh ngạc bởi vì quyết định của HLV, tôi chỉ bị một loại virus nào đó thâm nhập nhưng tim thì không vấn đề gì cả. Tôi muốn trở lại thi đấu".

Chelsea mua hụt Morata: Đích thân Morata tiết lậu đã thu được lời đề nghị hấp dẫn từ Chelsea mùa hè vừa qua. "Chelsea trình bày sự quan tâm nhất đối với tôi và chuẩn bị chi đậm, thậm chí tôi có thể biến thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất. Thế mà Real khẳng định cần tôi cho kế hoạch và tôi đã đồng ý quay về Bernabeu".

SAO trẻ Tottenham được ví với Messi: "Vâng, Marcus Edwards vẫn chỉ 17 tuổi. nhưng mà những phẩm chất nhưng cậu ấy có được, vóc dáng, lối chơi của cậu ấy khiến chúng tôi nhớ tới Messi khi mở màn sự nghiệp. Edwards đang có một tương lai tươi sáng. Cậu ấy có khả năng trở thành một cầu thủ hàng đầu", HLV Pochettino nói.

HLV Ancelotti muốn gắn bó lâu dài với Bayern: "Tôi muốn ở lại đây lâu hơn nữa. Có những đội bóng khiến game thủ thấy như đang làm việc trong một công ty. nhưng nơi này cho tôi cảm giác giống như đang ở cùng gia đình của mình. gian khổ to nhất của tôi có lẽ việc học tiếng Đức”.

Fabregas quyết tận dụng cơ hội: "Đội bóng đã thi đấu hoàn hảo. kì vọng rằng điều này sẽ làm câm mồm một vài nhà báo, các tờ nhật báo, hay bất cứ điều gì rác rưởi hiện ra trong thời kì qua. tập hợp thi đấu là điều Chelsea cần làm lúc này để giành chiến thắng. Tôi cũng sẽ cố gắng thi đấu thật tốt khi có cơ hội để giúp đội bóng giành thành công. bởi tôi biết những gì tôi có thể làm được cho đội bóng này."

SAO trẻ Chelsea lập kỷ lục buồn: Ngày 22/9/2010, Nathaniel Chalobah đã được sắp xếp ngồi dự bị trong trận chiến với Newcastle ở League Cup. ngoại giả, cầu thủ này đã phải tới tới 2190 ngày sau mới được đá trận ra mắt Chelsea. Với việc chờ đợi 6 năm cho lần đầu ra sân ở Chelsea, anh tài trẻ này đã phá kỷ lục của CLB. Trước đó, thủ thành Nick Colgan đã chính là người chờ lâu nhất để ra sân chính thức ở Chelsea (1656 ngày, từ năm 1992-1997).

"Sát thủ" Aubameyang được PSG hỏi mua: tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận đã được PSG can hệ và đàm phán trong phiên chợ Hè vừa qua. nhưng mà bởi vì PSG không đáp ứng mức chi đòi hỏi của Dortmund nên thương vụ này không thể hoàn tất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien