Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bởi vì lí vì nào nhưng mà thắng trận Mourinho vẫn không vui ???

Chiến thắng chưa bù đắp được gì cả

Sau trận thắng 3-1 trước Northampton tại League Cup, Mourinho đã phát biểu:

xoc dia an tien

"Chúng tôi xứng đáng giành thắng lợi. Đây là một cuộc chiến khó khăn nhưng chúng tôi đã kiểm soát được 35 phút trước tiên và sau đó là 45 phút của hiệp 2".

Nói về tình huống trọng tài Stuart Attwell chỉ rút chiếc thẻ rubi dành cho Jak McCourt khi phạm lỗi với Depay ở đầu hiệp 2 thay bởi vì một chiếc thẻ đỏ, "Người đặc biệt" tỏ ra không hài lòng và gián tiếp công kích:

"Chúng tôi xứng đáng được thi đấu hơn người trong cảnh huống đó. Nếu trọng tài rút thẻ đỏ, có lẽ chúng tôi đã có một cuộc đấu dễ dàng hơn nhiều.

mà tôi nghĩ mình chẳng dại gì nhưng nhắc đến trọng tài nữa. Tôi chỉ đang nói đến việc những cảnh huống như thế rất dễ gây ra những chấn thương nghiêm trọng".

Sau cuộc chiến, Mourinho cũng dành những lời lẽ để khen ngợi "kẻ đóng thế" Michael Carrick.

"Tôi chẳng bao giờ thiên vị ai cả mà tôi nghĩ Carrick đã có một cuộc đấu tốt nhờ kỹ năng kiểm soát trận đấu."

"Tôi đưa Fellaini vào thay Schneiderlin nhằm chặn lại các đường tấn công của Northampton khi chúng tôi đang dẫn 2-1. Nhìn bình thường các cầu thủ đã có một trận đấu thành công".

Như vậy, MU đã có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận thua liên tục. Đây là kết quả quan trọng giúp "Quỷ đỏ" lấy lại sự tự tin cần thiết trước các cuộc đấu được dự báo nhiều khó khăn trong giai đoạn trước mắt khi phải đối đầu với Leicester City, Stoke City và Liverpool tại Premier League.

( Xem thêm tin từ xoc dia truc tuyen )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien