Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Võ Cảnh - bạn trai tin đồn của Angela Phương Trinh

Võ Cảnh - bạn trai tin đồn của Angela Phương Trinh

Không chỉ kết hợp trên phim, ngoài đời Võ Cảnh và Angela Phương Trinh cũng thường cộng nhau đi ăn, gặp gỡ bạn bè. giả dụ Angela Phương Trinh kín tiếng thì người chiếc Võ Cảnh dành rộng rãi lời khen cho bạn gái tin đồn.

xoc dia online

Từng nghĩ mình không có tài

- Vai Bách trong phim "Sứ mệnh trái tim" lần đầu đạo diễn Đức hưng thịnh mời è cổ Bảo Sơn. Cơ duyên nào đưa anh tới sở hữu vai chính này?

- lúc gặp tôi lần đầu, anh Đức hưng vượng lo âu tôi chưa có thương hiệu diễn xuất. Tôi cũng không biết dàn diễn viên trong phim là ai, kể cả anh è cổ Bảo Sơn. Sau lúc casting, anh hưng thịnh bảo tôi làm clip giới thiệu về bản thân gửi anh. tuy nhiên, sau lúc gửi tôi không thấy anh hồi đáp.

một tháng sau, lúc tôi đang làm Công trình khác thì không ngờ anh phồn thịnh lại gọi tôi. lúc ngừng thi côngĐây, anh ko tìm được khuân mặt nào hợp vai nên quyết định chọn tôi. sở hữu thể nhắc vai diễn hay con người phải với duyên mới đến được có nhau.

- Anh gặp sức ép thế nào lúc đóng vai vốn được giao cho trần Bảo Sơn?

- Tôi không bị sức ép vì điều chậm tiến độ. Vai Bách khác hoàn toàn có tôi ngoài đời. ví như giống nhau, tôi còn vay mượn một chút đưa vào. bởi thế, suốt thời gian đóng phim tôi phải tập sống sở hữu nhân vật.

sứ mệnh trái tim là bộ phim điện ảnh thứ 2 tôi tham dự nên cũng tự tin hơn. không những thế, trên trường quay, đạo diễn Đức hưng vượng cho tôi phổ biến kinh nghiệm quý. Anh hưng thịnh tuy ít kể nhưng anh kể dễ hiểu nên mọi việc mang tôi phát triển thành nhẹ nhõm.

- Trước lúc đóng phim, anh được biết đến là người chiếc dự sự kiện. đa dạng người định kiến về anh là đẹp trai nhưng bất tài, anh nhắc gì?

- không chỉ người ta nghĩ mà chính tôi cũng từng nghĩ bản thân như thế. trong khoảng cuối năm 2015, tôi quyết định thay đổi, bồi đắp kiến thức bằng cách thức tụ họp học thêm những kỹ năng khiêu vũ, diễn xuất, luyện đài trong khoảng.

có thể tôi không xuất hiện phổ quát trên truyền thông nhưng tôi tự tín là người loại khá đắt show.

Tôi thường quy tụ những show cá tính to như show của đơn vị thiết kế Đỗ Mạnh Cường hay những thương hiệu lớn. Đó cũng là chiến lược của đơn vị.

tuy nhiên, tôi cũng nhận được phổ biến lời mời chụp ảnh của những thương hiệu to. những bộ cánh đi tiệc, tôi ko tốn kém đầu cơ vì đầy đủ đều do đơn vị lo.

"Chưa tìm thấy khuyết điểm của Angela Phương Trinh"

- Đóng cặp với Angela Phương Trinh – người anh chưa từng chuyện trò, anh gặp vấn đề gì sở hữu cảnh tình cảm?

- nhắc là đóng cặp có Trinh nhưng thật ra chúng tôi chỉ mang 3-4 phân đoạn tình cảm và chỉ ngừng lại ở cảnh hôn nhau thôi.

ban đầu, tôi với cảm giác e sợ lúc biết mình sẽ đóng với Trinh. một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng và mang nghề như Trinh, tôi đã tưởng tượng ra bao điều cản trở.

phần đông những diễn viên như vậy sẽ ít cộng tác lúc khiến việc mang "lính mới" trong điện ảnh như tôi. không ngờ, chúng tôi phối hợp rất ăn rơ. Trước mỗi cảnh quay, hai đứa trao đổi sẽ tung hứng ra sao. Tôi đưa ra phương pháp diễn của mình và Trinh góp ý.

- Ấn tượng của anh về cô đó thế nào?

- Tôi rất bất ngờ về Trinh. Trước lúc gặp, tôi nghĩ cô ấy đóng phim lâu năm nên sẽ diễn kiểu công nghiệp, ko hỗ trợ bạn diễn hay chảnh.

không những thế, lúc gặp gỡ tôi nhận thấy cô ấy thân thiện, hòa đồng. hai đứa trò chuyện sở hữu nhau rất vui vẻ. Trong công tác, cô đấy chịu cực rất khỏe, ko thở than. mang thể đề cập, Trinh là người thấp so với những gì ồn ào trên báo.

Quay phim xong, về Sài Gòn tôi lại phát hiện thêm tính cách thức đáng yêu của Trinh. chậm tiến độ là việc cô ấy thường đi phát cơm từ thiện. một cô gái dành tình cảm cho những người tiếp giáp với thì chẳng thể là người xấu.

- vừa qua đạo diễn Đức phồn thịnh mách nhỏ anh và Angela Phương Trinh "phim giả tình thật", thực hư thế nào?

- bây giờ, Đó là tình cảm giữa Bách và Linh trong phim sứ mệnh trái tim. Ở ngoài đời, tôi cũng hy vọng mình sẽ gặp được người như vậy mà ko biết sở hữu gặp được hay ko.

Tôi chỉ với thể đề cập rằng chúng tôi đang dành cho nhau những tình cảm phải chăng đẹp. mai sau thế nào tôi ko biết và không dám nói trước.

- Phương Trinh từng vướng rộng rãi lùm xùm trong chuyện ái tình mang các đại gia. Đây sở hữu phải là một trong các lý do khiến cho anh ngại công khai?

- Trinh là người thấp. đến nay, tôi chưa thấy thiếu sót của cô đó. lúc yêu ai chậm triển khai, tôi chỉ xem người ta thế nào với mình còn những thứ khác tôi không quan yếu, nói cả những ầm ĩ về tình ái. Đời tư và kí vãng thì ai chẳng sở hữu.

- có quan điểm cho rằng anh yêu cô ấy vì đây là cách thức lăng xê tên tuổi hiệu quả. Anh giảng giải thế nào?

- tình ái, nếu tính toán thì chẳng phải là tình ái. quan điểm của tôi là ko cần phải sắm mọi phương pháp để nổi lên.

Tôi muốn khẳng định bản thân bằng thực lực, không đu theo người nào. nếu như cần thế thì tôi làm lâu rồi, đâu phải mất công học hành đa dạng khiến gì.

Theo phóng viên của xoc dia online ghi nhận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien