Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phương Thanh trải lòng về lí do tĩnh lặng

Nơi đâu cũng với loại tình

Khuya 19/9, Phương Thanh mới trải lòng về chuyện ra đi của Minh Thuận. kể từ Minh Thuận khuất, nữ ca sĩ giữ lặng im, chỉ gửi lẵng hoa tới chia buồn có gia đình anh.

xoc dia online

Phương Thanh viết: "Mọi người còn được giãi tỏ, viết status lúc đề cập về anh. Còn em, phải lặng im vì biết trước sự việc chẳng thể. Phải lặng im và phải dứt khoát chấp thuận sự thật, ko được níu kéo. 1 tháng ròng rã, anh thở, tụi em được thở, anh khó thở, tụi em xanh mặt. Mỗi ngày, mỗi giờ tâm lý rất nặng vật nài. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu chứa nó khủng khiếp như thế này. nhắc cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng".

lúc Minh Thuận chết thật vào sáng 18/9, Phương Thanh đang đi hành hương ở Ấn Độ theo lộ trình đã lên trong khoảng trước ngừng thi côngĐây khá lâu. Việc "chị Chanh" lặng im, ko san sớt xúc cảm gì khiến cho nhiều người kinh ngạc. không những thế, sau khi đọc được status của Phương Thanh, khán fake đồng cảm mang việc chị giữ lặng im về bệnh tình của đàn anh suốt thời gian qua.

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phương Thanh và Minh Thuận đã lừng danh trong giới showbiz 20 năm nay. Họ quen biết nhau trong khoảng năm 1993 rồi sau chậm tiến độ trở nên tri kỷ vì rất hợp tính nhau. khi cả 2 ở đỉnh cao sự nghiệp, họ ít mang thời gian rảnh nhưng lúc nào người này cần thì người kia đều sở hữu mặt. chỉ cần khoảng Minh Thuận bị bệnh, sở hữu rất ít người thân ở Sài Gòn chăm nom, Phương Thanh là 1 trong các người luôn kề cận bên anh. lúc bệnh nặng, Minh Thuận vẫn quệch quạc viết lên tờ giấy: "I love Phương Thanh" (Tôi yêu Phương Thanh). Phương Thanh từng tâm can, chị xem Minh Thuận như anh em cộng cha cùng mẹ sinh ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien