Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Challenge 2016 được tổ chức tại Nha Trang lần trước hết

Những VĐV quốc tế và Việt Nam vừa tranh tài hoa môn hài hòa cự li 70.3 mang nội dung tư nhân và đồng đội.

Mang mong muốn phối hợp hoạt động thể thao và du lịch trong chiếc hình race-cation tại Việt Nam, tổ chức công ty Pulse Active đã phối hợp cùng nhà tài trợ - Tập đoàn IPP và đơn vị cổ phần Nhà ga quốc tế Cam nhóc con CRTC chính thức đem Challenge Family đến Việt nam có tên gọi Challenge Vietnam vào ngày 11/9 cách đây không lâu tại Nha Trang (Khánh Hòa)

xoc dia online

mang vị trí chiến lược, khí hậu thuận hòa, vẻ đẹp đột nhiên và con người gần gũi, Nha Trang đã trở thành tuyển lựa thích hợp cho chặng đua cam go và thử thách này. Theo ngừng thi côngĐây, các VĐV đã tranh tài hoa môn phối hợp cự li 70.3 (1,9km bơi, 90km đạp xe và 21km chạy bộ) mang 2 nội dung: tư nhân và đồng đội.

Theo ông Bady Pham (Giám đốc điều hành Pulse Active), Challenge Vietnam đã nhận được chủ trương tương trợ toàn diện từ đô thị Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), đặc trưng, trong công tác đóng trục đường đảm bảo an toàn và săn sóc y tế trên suốt cả 3 lộ trình thi đấu. Ông cũng thẩm định cao Tập đoàn IPP và công ty cổ phần Nhà ga quốc tế Cam rực rỡ CRTC trong vai trò là nhà tài trợ chính, cộng chung tay góp phần lăng xê hình ảnh của Nha Trang tới sắp hơn có bạn bè quốc tế.

rút cuộc, các VĐV giỏi đến trong khoảng Australia đã thống trị nhiều chương trình thi đấu. Ở bảng nam, hai vị trí dẫn đầu tuần tự là Mitchell Robins (4h4ph44s) và Levi Maxwell (4h5ph20s). Còn bảng nữ, Jessica Flemming (Thụy Điển, mang thành tích 4h42ph44s) và Julia Brant (New Zealand, 4h45ph9s) giữ vững vị trí vô địch và á quân.

Ở bảng đấu nam dành riêng cho Việt Nam, VĐV Nguyễn Văn Thu (Nha Trang) đã vượt qua đa dạng đối thủ trẻ để trở nên nhà vô địch người Việt tại Challenge Vietnam ở độ tuổi 59 với thành tích 5h55ph33s. Ở hạng mục nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Gia Huệ giành thắng lợi sở hữu thành tích ấn tượng, 6h23ph24s. bất ngờ hơn, chị là người đã thuyết phục VĐV Nguyễn Văn Thu tham dự cuộc thi.

Challenge Vietnam không chỉ là sân chơi dành riêng cho những VĐV mà còn là ngày hội tấp nập cổ vũ ý thức thể thao chuyên nghiệp. số đông VĐV tới trong khoảng Anh, Australia hay Phillipines đã có theo cả gia đình tới Nha Trang để trải nghiệm du hý và cộng nhau ghi lại các khoảnh khắc chiến thắng tại vạch đích.

tổ chức tổ chức Pulse Active là đại diện tiên phong trong những hoạt động thể thao và giải trí sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam như: Giải việt dã HCMC Run - The City Marathon, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, con đường chạy Sắc màu - Color Me Run, Đêm hội Prisma... duyệt y chậm tiến độ, Pulse Active hy vọng góp phần san sớt hình ảnh năng động và hội nhập của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, cùng lúc xúc tiến sự phát triển du hý bằng việc thu hút rộng rãi hơn nữa VĐV từ khắp các châu lục đến tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien