Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Real tái chiếm ngôi đầu bảng Laliga

Dù không có Cr7 và Bale

Bàn thắng: James 45', Benzema 71'

xoc dia truc tuyen

khi mà Ronaldo và Bale đều nghỉ thi đấu do những trở ngại thể lực, hai cầu thủ "đóng thế" là Marco Asensio và Lucas Vazquez đều hoàn thành rẻ nhiệm vụ. cộng mang đồng đội, hai cầu thủ này góp phần tạo ra thế trận lấn át và chiến thắng cho Real. Vào phút chốc quyết định, James Rodriguez cụ thể hóa ưu điểm bằng 1 cú sút xa chính xác trước khi Karim Benzema đệm lòng ấn định tỷ số 2-0.

Trận thắng trên sân của Espanyol không chỉ mang ý nghĩa ba điểm, mà còn đem lại sự tự hào cho Real. Sau trận thắng này, giới mến mộ sẽ có 1 cái nhìn khác về một Real vốn thường phụ thuộc vào Ronaldo và Bale. Đội chủ sân Bernabeu hiện vẫn là đội độc nhất vô nhị toàn thắng từ đầu mùa La Liga, cùng lúc độc chiếm vị trí dẫn đầu có 12 điểm.

Trái mang vị thế của Real, Espanyol tiếp tục chìm ở cuối bảng điểm. Đội này mới chỉ sở hữu hai điểm trong khoảng hai trận hòa, trong khi hai trận còn lại đều mang lại thất bại. Sau lúc trở lại từ Watford, HLV Quique Sanchez vẫn chưa giành được chiến thắng nào.

mang Espanyol, mọi chuyện mang thể đã khác giả dụ những cầu thủ tận dụng thời cơ phải chăng hơn. Phút 17, Leo Baptistao suýt mở tỷ số khi dứt điểm trúng chân thủ môn Kiko Casilla. Cuối hiệp 1, trung phong chủ lực của Espanyol với thêm một cơ hội và kết quả cũng không hơi hơn: bóng đi chệch khung gỗ.

Đội chủ nhà có thể phải ân hận rất nhiều về việc phao phí những tình huống dứt điểm ngon ăn, nhất là lúc Real vượt lên ở phút 45. Trái với các gì mà đồng nghiệp bên phía Espanyol biểu lộ, James chứng tỏ đẳng cấp chênh lệch bằng 1 cú sút xa khiến tung lưới thủ môn Diego Lopez. Trước tình huống này, 2 cầu thủ Espanyol mắc lỗi nặng trong khâu kèm James ở khu vực giữa sân.

có bàn mở tỷ số, Real bước vào hiệp hai mang lợi thế tâm lý rất to. Hàng công thi đấu gắn bó và hiệu quả hơn, còn hàng thủ hóa giải các pha đáp trả của Espanyol 1 bí quyết thuận lợi. Phút 59, Benzema với thể đã sớm nâng tỷ số lên 2-0 nếu như Diego Lopez ko tuyệt vời cản phá cú vô lê trong khoảng cự ly sắp. tới phút 71, Benzema ko mắc thêm sai trái nào lúc đệm lòng chuẩn xác trong khoảng quả tạt của Vazquez.

những quyết tâm tiến công cuối trận của Espanyol tỏ ra quá muộn khi chỉ đủ để nhen hàng ngũ kỳ vọng ít oi cho CĐV. tiền đạo Felipe Caicedo sở hữu hai thời cơ dứt điểm nhưng đều không thành công. một bị Pepe can thiệp, còn 1 đưa bóng đi trúng tầm cản phá của Casilla.

Sau bốn trận toàn thắng, Real sẽ sớm có dịp tăng xa rời khi tiếp Villarreal trong cuộc đấu tối thứ tư đến. cộng thời điểm chậm tiến độ, Barca sẽ đại chiến mang Atletico Madrid ở vòng năm La Liga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien