Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Ronaldo đã rạng ngời nhưng Real vẫn lại cầm hòa

Một cuộc đấu rất cân tài cân sức

Bàn thắng: Aubameyang 43', Schurrle 87' - Ronaldo 17', Varane 68'

Sau ba trận liên tục không ghi bàn cho Real Madrid (nghỉ thi đấu một trận), Cristiano Ronaldo rút cục cũng tìm lại được thú vui bằng bàn mở tỷ số ở phút 17. bên cạnh đó, trước một Dortmund tiến công đầy hiệu quả, nụ cười của Ronaldo và anh em không thể kéo dài quá lâu. Ngay cả khi bị Varane nâng tỷ số lên 2-1, đội bóng nước Đức vẫn tìm được cách thăng bằng. Pha xả thân đệm bóng của Aubameyang và cú sút cả quyết của Schurrle đủ để giữ một điểm ở lại sân Westfalen.

choi xoc dia

Đây là trận không thắng thứ ba liên tục của Real trên mọi trường đấu, tiếp liền nhị trận hòa Villarreal và Las Palmas tại La Liga. Ở bảng F Champions League, Real và Dortmund cùng dẫn đầu với tư điểm sau hai lượt trận. Sporting Lisbon xếp thứ ba nhờ có ba điểm từ trận thắng Legia Warsaw (2-0).

So với màn trình diễn trong nhì trận gần nhất, Ronaldo chơi có phần xông xáo và tung được nhiều cú kết thúc điểm hơn. Và khi hiệp một diễn ra chưa được một nửa, trung phong của Real đã lập công bằng cú sút bồi chéo góc, sau khi Gareth Bale đánh gót bật chân một hậu vệ của Dortmund. CR7 cũng có thêm một lần đưa bóng vào lưới đội chủ nhà mà không được công nhận bàn thắng bởi vì lỗi việt vị. Cuối trận, anh còn bỏ dở một thời cơ nâng tỷ số lên 3-1 khi tung cú sút chân trái đưa bóng bay vọt xà từ khoảng chừng 15 mét trong phong thái thoải mái.

Khác với Ronaldo, Karim Benzema gây bế tắc không nhỏ khi liên tục bỏ lỡ cơ hội: đỡ bóng trượt khi chuẩn bị đương đầu thủ môn, đệm bóng trúng người thủ môn sau một quả tạt tiện lợi của đồng đội, bên cạnh việc tỏ ra lờ lững trong những cảnh huống cần phối hợp nhanh. Bale cũng thiếu duyên ghi bàn trận này khi tung một cú đánh đầu sở trường đưa bóng bay vọt xà. Màn biểu diễn tại Westfalen cho thấy những chỉ trích dành cho bộ ba BBC thời gian gần đây không phải không có cơ sở.

Với hàng công chưa lấy lại phong độ tốt nhất, tuyến dưới của Real phải chịu nhiều áp lực hơn. Hệ quả là có nhiều khoảng thời gian Dortmund ép sân ngược trở lại và ghi hai bàn vào lưới Keylor Navas.

Không hổ danh là đội chơi tiến công tốt nhất tại Đức thời kì gần đây (ghi 20 bàn trong bốn trận), Dortmund liên tiếp đẩy Real vào thế phòng ngự ở nửa sau mỗi hiệp. Nếu Navas không thi đấu xuất dung nhan, nhà đương kim quán quân có thể đã sớm bị gỡ hòa sau những cú sút của Dembele hay Emre Mor. miệt mài tiến công với những pha lên bóng sáng sủa, Dortmund chung cuộc cũng khiến Real phải trả giá. Phút 43, sau cú đá phạt của Guerreiro bị Navas phá ra, Aubameyang băng vào kịp thời phá hoang sai lạc của Varane để đệm bóng gỡ hòa 1-1. gần giống, ở tình huống Dortmund gỡ hòa 2-2, Varane là cầu thủ chắn bóng chung cuộc bên phía Real nhưng mà chẳng thể ngăn Schurrle tung cú sút căng như kẻ chỉ vào góc gần.

Mất đi lợi thế khi trận chiến chỉ còn vài phút, Real chẳng thể xoay xở gì thêm. Việc tung ra Alvaro Morata vào sân ở ngay phút 88 tỏ ra quá muộn. Không lâu sau đó, Morata thực hiện quả tạt cắt ngang vòng cấm Dortmund nhưng mà chỉ có thể đưa bóng lướt qua đầu Bale.

( Xem thêm tin thể thao tại xocdiaonline Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien