Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Tân binh Arsenal lên tiếng , Arsenal dành thượng phong húi liên đoàn Anh

rèn luyện để vững mạnh

Arsene Wenger sở hữu truyền thống dùng Cup Liên đoàn Anh - sở hữu trật tự dành đầu tiên tốt nhất trong những đấu trường mà Arsenal tham dự - làm nơi rèn dũa các cầu thủ trẻ. Ainsley Maitland-Niles cho nên được trao thời cơ đá chính ở vị trí chạy cánh, trong khi Jeff Reine-Adelaide góp mặt ở hàng tiền vệ và Chuba Akpom thi đấu trên hàng công.

choi xoc dia truc tuyen

không những thế, điều chậm triển khai ko đồng nghĩa với việc Wenger sẵn sàng mạo hiểm. Ông có nhẽ chưa thể quên thất bại đớn đau trước đội bóng hạng dưới Sheffield Wednesday ở vòng bốn mùa trước. Sự mang mặt của Xhaka, Alex Oxlade-Chamberlain hay Lucas Perez giúp đội hình của Arsenal duy trì sự thăng bằng và mang khả năng gây sức ép lên đội chủ nhà.

Ở bên kia sân, sở hữu một cầu thủ đặc biệt: Nicklas Bendtner, chân sút từng chín năm thuộc biên chế của Arsenal. Đây là lần đầu tiên đề cập bắt đầu từ chuyển tới mùa hè này, anh đá chính cho đội bóng hạng Nhất của Anh. Và Bendtner chính là người góp phần tạo ra cơ hội đầu tiên của cuộc đấu, có trục đường chuyền ngang vừa tầm cho Patjim Kasami băng lên dứt điểm chệch cột. Sang hiệp hai trung phong người Đan Mạch còn một lần nữa uy hiếp đội bóng cũ, với pha băng xuống bên cánh trái rồi căng vào trong đưa bóng đi ngang mặt khung thành.

bên cạnh đó những ấn tượng hiếm hoi của Bendtner chẳng thể giúp đội chủ nhà gây ra khó khăn đích thực cho đội khách. Dù thi đấu ko quá vượt bậc, Arsenal vẫn nắm được thế chủ động và đi tới chiến thắng bằng những pha toả sáng tư nhân. bắt đầu là bàn mở tỷ số của Xhaka phút 23, có pha sút xa trong khoảng khoảng 30 mét bằng chân trái mạnh như trái phá làm cho thủ thành của Nottingham Forest không thể cản phá. Pha ghi bàn này đa số là sự tái tạo tình huống ấn định thắng lợi 4-1 của anh trước Hull City tại ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

nếu như thủ môn Vladimir Stojkovic không hoàn hảo, những chân sút của Arsenal như Akpom và Perez đã với thể sớm gia tăng xa rời cho đội khách trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà khởi đầu đầy mạnh mẽ hơn, trong tâm thế chẳng còn gì để mất. tuy nhiên điều chậm triển khai cũng không thể ngăn cản Arsenal tiếp diễn tậu được trục đường vào cầu môn của họ. Phút 60 Akpom bị phạm lỗi trong 1 pha thoát xuống cấm địa, mang lại cho đội khách 1 quả phạt đền. Perez đã ko bỏ lỡ cơ hội làm bàn trước tiên cho đội bóng mới, nâng tỷ số lên 2-0.

ví như bàn đầu thuận tiện, phút 71 Perez hoàn thành cú đúp cá nhân bằng pha thoát xuống tốc độ và sức mạnh tỳ đè đáng nể. Dù chịu sức xô đẩy của ba cầu thủ Nottingham Forest, bản hiệp đồng 22 triệu đôla của Arsenal vẫn kịp dứt điểm trong phong thái chới có. Perez sau chậm tiến độ lỡ một cơ hội lập hat-trick, nhưng ở phút bù giờ anh kịp kiến tạo cho Alex Oxlade-Chamberlain băng xuống ấn định tỷ số 4-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien