Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bệnh viện Việt Đức thành công ca kéo dài " cậu nhỏ " 4cm

Các pha giải phẫu thầm kín

Những thầy thuốc trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vừa giải phẫu nâng cao kích cỡ dương vật cho 1 bệnh nhân 40 tuổi ở Hà Nội.

xoc dia truc tuyen

Bệnh nhân đã lập gia đình và sở hữu hai con. ngoài ra, đời sống vợ chồng không viên mãn, anh luôn tự ti vì kích cỡ của mình nên đa dạng lần sắm tới thầy thuốc để được giải đáp.

Theo bác sĩ Trịnh Hoàng Giang, Phó Giám đốc trọng tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, chiều dài “cậu nhỏ” của bệnh nhân này chỉ được hơn 3 cm, chu vi 6,3 cm, khá nhỏ so sở hữu kích cỡ làng nhàng.

Trong ca giải phẫu kéo dài 4 tiếng đồng hồ, các thầy thuốc đã chuyển vạt và tạo hình lại dương vật. Hiện kích cỡ của “cậu nhỏ” người đàn ông này nâng cao lên 7,5 cm chiều dài và chu vi 11,5 cm khi ở hiện trạng bình thường. Sau phẫu thuật khoảng 3 tuần, bệnh nhân mang thể quan hệ tình dục thường ngày.

Theo nghiên cứu tại trọng tâm Nam học, kích thước nhàng nhàng “cậu nhỏ” của đàn ông Việt Nam bình thường là 6,5 cm, còn lúc cương 12,9 cm, chu vi khoảng 8 cm. Chỉ kích cỡ dưới 4 cm lúc mềm và khi cương 7 cm hoặc mắc các bệnh lý gây cạnh tranh trong việc quan hệ tình dục mới cần can thiệp y khoa.

thầy thuốc Giang cho biết nhu cầu nâng cao kích cỡ dương vật không chỉ riêng ở nam thanh niên mặc cả các người luống tuổi đã lập gia đình và sinh con. có trường hợp dương vật ngắn do bệnh lý, suy sinh dục do lỗ đái lệch rẻ, mang người quá béo nên dương vật bị vùi dưới mỡ da phải chỉnh sửa. không hề trường hợp nào đề nghị tăng kích cỡ cậu nhỏ cũng được phẫu thuật mà tùy tình huống cụ thể. có bệnh nhân chỉ cần điều trị nội khoa, sở hữu người phải giải phẫu hài hòa với vật lý trị liệu và theo dõi thời kỳ phục hồi.

Việc phẫu thuật cũng chỉ giúp dương vật dài ra thêm 3-4 cm. Đây là giải phẫu khó nên người bệnh cần được giải đáp và giải phẫu tại những cơ sở y tế chuyên khoa.

Xem thêm tin từ xocdia Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien