Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

So sánh bộ 3 Barca Real

So sánh bộ 3 của hùm xám và kềnh kềnh

Messi, Suarez và Neymar đã ghi được 17 bàn thắng. Trong chậm tiến độ, Messi có tám bàn, Suarez với bảy bàn còn Neymar có 2 bàn.

khi mà chậm triển khai, chấn thương và chiến lược xoay tua đội hình của HLV Zidane làm cho BBC (Benzema, Bale và Cristiano Ronaldo) chỉ mới có năm bàn.

xoc dia online

cỗi nguồn chính dẫn tới thành tích lập công nghèo nàn của các ngôi sao tấn công bên phía Real là bởi họ không thể ra sân phổ thông như những mùa giải trước. Gareth Bale chỉ sở hữu thể ra sân 321 phút trong tổng số 540 phút thi đấu của Real từ đầu mùa.

Dù thời gian thi đấu đạt chưa tới 60%, tiền đạo người xứ Wales vẫn nổi trội về khoản này so với Karim Benzema (41%) và Cristiano Ronaldo (30%).

bên cạnh đó, bộ ba MSN của Barca cũng có vấn đề riêng. Neymar tập hợp trễ do bận phục vụ đội tuyển quốc gia ở Olympic còn Messi dính chấn thương hông.

Dù không thừa hưởng lợi phổ biến trong khoảng những bàn thắng của ba ngôi sao tiến công, Real mới là đội đang đứng đầu bảng có 12 điểm sau bốn vòng. khi mà chậm tiến độ, Barca chỉ với chín điểm vì để thua Alaves 1-2 ở vòng ba.

Bằng việcBale và Ronaldo tập trở lại, bộ ba BBC hoàn toàn khỏe mạnh để tham gia trận đấu trên sân Villarreal vào ngày 21/9. Cũng trong tối hôm ngừng thi côngĐây, Barca sẽ sở hữu cuộc đối đầu nảy lửa với Atletico Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien