Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Hai cô gái gây phản cảm vì truyền bá bằng clip hot

Cách đây không lâu, dân mạng đã dồn đầy đủ sự chú ý tới trang cá nhân của cô nàng sở hữu nickname Chang Bông với sự kiện phát trực tiếp cảnh đóng clip quảng bá sữa tắm.

xoc dia qua mang

Trong những cảnh nóng quay clip, hai cô nàng thường xuyên "làm đỏ mắt" người xem những hình ảnh phản cảm, khoe những tuyến đường cong của thân thể.

Clip quay trực tiếp này đã ngay lập tức nhận được quá nhiều sự để ý, san sẻ của dân mạng chỉ trong thời gian gần đây.

Theo điều tra ban đầu đã nhận định được,một trong hai nữ nhân vật xuất hiện trong clip được biết, cô nàng với tên là Đặng Thị Trang (sinh năm 1995, tại Tp. Hồ Chí Minh).

Giải thích về nội dung đoạn clip có ảnh hưởng bởi 1 số phút chốc phản cám, Đặng Thị Trang – Chang Bông, chia sẻ: "Bản thân Trang và người đồng nghiệp Như Lan ý thức được việc mình không được phép để lộ các hình ảnh như vậy lên trên những phương tiện truyền thông, mạng social.

Chỉ là lúc tác nghiệp tiến hành để chụp hình, rất khó mà hạn chế khỏi các phút chốc lơ đễnh và "tai nạn" xảy ra. Cả hai đều không mang ý đồ xấu như dân mạng lầm tưởng. Vì dù sao, đây là sản phẩm nhằm chuyên dụng cho quảng bá cho một tổ chức kinh doanh sữa tắm".

Về phía gia đình, Chang Bông cũng giãi bày thêm: "Khi mới bước vào nghề làm người mẫu ảnh tự do, Trang cũng bị gia đình phản đối rộng rãi.

Ba mẹ lo con gái phải với nhiều tai tiếng nên cấm cửa mọi điều. Nhưng lúc mọi người hiểu rằng ấy là 1 công tác đàng hoàng và bản thân Trang đã đủ lớn khôn để nhận định được việc khiến cho của mình, gia đình mới đồng ý cho cô tiếp tục".

Còn người đồng nghiệp của Chang Bông - Nguyễn Lan Như (nickname Mèo Nice), có lẽ ko cần phải đề cập thêm bất kì điều gì về cô gái 16 tuổi này.

Đây không hề lần đầu tiên cô xuất hiện trong những sự kiện làm dân mạng phải "nhốn nháo" như trên.

Trước một khoản thời gian ngắn, Lan Như cũng đã phải chịu đa dạng gạch đá phê chuẩn các sự kiện như: Chụp hình gợi cảm theo phong cách Phan Kim Liên hay Pikachu sexy...

Với sự kiện lần này thì hình ảnh của cô dường như đã vượt qua cái tuổi mà một nữ sinh cần có

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien