Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Các chiêu trò câu trai của " tàu bay " các kiểu

nhiều quý bà tinh vi hơn, chỉ chọn cho mình 1 "đối tác" độc nhất vô nhị để thỏa mãn dục vọng. bên cạnh đó, lúc bên "cầu" mang ắt sẽ có bên "cung" cấp, một phòng ban các bạn trẻ mới lớn ham mê chơi - lười khiến sẵn sàng bán "vốn tự có" để "nuôi mẫu miệng".

xoc dia truc tuyen

một đêm "săn phi công" của quý bà rạo rực "khát tình"

những quý bà với phần nhiều địa điểm để săn "hàng tươi" như ở những quán bar, các quán massa cho nữ giới trung niên... Nhưng khá phổ thông quý bà sợ "lộ" tính danh nên chọn cách thức tuyển "hàng" trực tiếp qua các web "đen" hay một số ứng dụng di động mang phòng chat tập thể, chúng được gọi chung là "chợ tình" online.

Nhưng thời buổi di động hiện tại, những trang web "đen" đã không còn hút khách. Thay vào ấy là những áp dụng di động lên ngôi như "bá chủ".

Sở dĩ quý bà chọn đám bạn trẻ "lông bông" vì "phi công trẻ" do sự vụng dại, ngây thơ và dễ bị thâm nhiễm những thị hiếu quái gở của các quý bà lắm chiêu. Trên hết, đám tuổi teen sở hữu 1 thứ mà những "đức ông chồng" của họ không làm được là "trẻ", "khỏe", biết chiều chuộng các gì mà các quý bà yêu cầu.

thường ngày, trước lúc bước vào những cuộc "mây mưa", quý bà thường rà soát "hàng" bằng các cuộc chuyện trò, ve vãn. Thậm chí là những lời gạ gẫm bằng những ngôn trong khoảng sặc mùi "ái tình". đặc biệt những quý bà thời khoa học này rất chăm chỉ "chat sex" để "chào hàng" cũng như "kiểm tra đồ đạc" của đám phi công trẻ.

Để dư luận dễ hình dung, đội ngũ PV tậu đến một áp dụng liên lạc rất nổi tiếng lâm thời gọi tên là "Z". vận dụng này với muôn vàn các phòng chát nhỏ để chọn lọc. Chúng tôi lập ra một chiếc nick rất khiêu gợi "Timchinuoi..." và vào phòng chat "Hà Nội", thì ngay lập tức với một "quý bà" liên lạc khiến cho quen.

Trong cuộc nói chuyện, chị này cho biết mình tên là T. đã 64 tuổi, công tác chính là doanh nhân: "Chị ko thiếu tiền em ạ. Em cần thì chị sẽ trợ giúp nếu em ngoan". Quý bà này nhắn tin rất mùi mẫn hãn hữu sở hữu các câu chữ rất "gợi dục".

lúc chuyện trò được 1 thời gian ngắn, quý bà này gửi cho tôi các tấm ảnh mát mẻ và giục liên hồi lúc đòi tôi gửi những "bức ảnh trằn trụi". Tôi xin phép chối từ và hẹn riêng quý bà ngay trong chiều hôm đó.

Ngay chiều hôm đấy, quý bà T. gọi điện dồn dập vào số điện thoại mà tôi cho. Chúng tôi hợp nhất hứa nhau tại 1 quán cà phê đẳng cấp tại Cầu Giấy. khi đến nơi, tôi ngơ ngác, đảo mắt sắm quành thì bắt gặp ngay 1 quý bà lòe loẹt đon đả ra mời chào: "Chị đây em ơi!".

Sau màn chào hỏi, chị ta nhúng nhuẩy dò hỏi: "Tìm được phổ quát chị chưa em? Chịu được lâu ko em chứ mấy hôm nay chị gặp toàn thằng 'yếu' không à". Tôi như chết sặc trong các câu hỏi gợi dục của chị ta. thảng hoặc, quý bà này với các hành động khiêu khích như khều tay hay ngoặc chân để "đánh tiếng".

Được 1 khi, câu chuyện tới những đoạn cao trào khi chị này tâm sự:"Đời chị chẳng vô thiên lủng ngoài tiền. Chồng chị chết sớm, chị ở vậy nuôi hai đứa con nhưng giờ đứa nào cũng lập gia đình một mai nước ngoài hết. Chúng để lại chị ở Việt Nam. Hằng ngày, đi chơi với hội bạn cũng chán nên tìm tới các em đây để sắm lại tuổi thanh xuân", chị T. vỗ đùi bành bạch, cười hớn hở.

với thể nói phường hội càng ngày càng càng lúc càng rối loạn

( Xem thêm tin tức từ xocdiaquamang )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien