Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Zidane kéo các cầu thủ kềnh kềnh trắng tới gần nhau hơn

Cầu thủ giỏi nhà lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm

"Zidane đã mua được vấn đề cốt lõi mà chúng tôi đều cảm thấy là quan yếu. chiếc tôi của mỗi người được dẹp sang 1 bên. chậm triển khai là nền móng cho thành công của chúng tôi. Chúng tôi với 24 cầu thủ có thể chơi xuất phát ở bất kỳ đội bóng nào khác. Nhưng ở Real, việc người nào vào sân thi đấu là tùy HLV quyết định", Carvajal hé lộ.

xoc dia online

san sẻ của Carvajal đã cho thấy phần nào cạnh tranh lớn của những HLV từng dẫn dắt Real cũng như tình trạng thiếu đoàn kết cho tới lúc Zidane được bổ dụng. Sau lúc lên thay Rafa Benitez, Zidane đã đổi thay phương pháp dùng cầu thủ, kể cả việc xoay vòng đội hình. Đây là điều không dễ với một đội bóng to như Real.

đôi khi tình trạng mẫu tôi của mỗi cầu thủ lại lấn lướt tinh thần tập thể. Sau hai trận thắng Osasuna và Sporting Lisbon vừa qua, Zidane đã phải nổi nóng với cầu thủ trong phòng thay đồ vì biểu lộ không đúng mức, sở hữu tính tư nhân của 1 số học sinh. Ông luôn bắt buộc những cầu thủ luôn phải thi đấu với ý thức của một đội bóng đoàn kết, thực sự là đồng đội của nhau và tôn trọng nhau.

Real vừa đạt được thành tích thắng 16 trận liên tiếp trên trường đấu La Liga. Thành tích này cân bằng có kỷ lục của Barca mùa 2010-2011.

Sau lúc Zidane lên khiến cho HLV, Real cũng nhanh chóng đạt được thành công. Minh chứng rõ ràng nhất là loại Cup Champions League mùa trước với thắng lợi trong trận chung kết sở hữu Atletico.

( Tin từ choixocdia )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien