Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Vụ nổ máy Iphone 7 trước tiên đã xuất hiện

Siêu phẩm vẫn có lỗi

Thành viên Kroopthesnoop đã san sẻ trên diễn đàn Reddit hình ảnh iPhone 7 bị bùng nổ và hư hại nặng nề. thiết bị cầm tay của Apple bị cháy xém, bật nắp màn hình, song song chiếc hộp đựng máy ngả đá quý như bởi chịu thúc đẩy của vụ tai nạn

choixocdia

ngày nay, nhiều trang công nghệ đã phản ánh trường hợp này, ngoài ra, thông tin chưa được kiểm chứng. phân tách ban đầu cho thấy, iPhone 7 có thể đã phát nổ trong quá trình tải, lúc này máy còn đựng trong hộp. "Dường như có vấn đề xảy ra giữa nhà máy sinh sản và bên giao hàng", chủ bức ảnh viết.

Apple chưa đưa ra bình luận về vụ việc, bên cạnh đó nhiều vụ nổ thúc đẩy tới iPhone đã được ghi nhận. chả hạn cuối năm 2015, một người đàn ông tại Mỹ suýt bị thương khi iPhone 6 Plus thiên nhiên bốc cháy dù đang được để trong túi và không dùng hay cắm sạc. Còn 3/2016, một chiếc iPhone 6 thốt nhiên cháy mạnh với ngọn lửa cao 20 centimet trên chuyến bay từ Washington đến Hawaii (Mỹ).

Vấn đề dế yêu phát nổ biến thành chủ đề được quan tâm thời kì gần đây khi Samsung buộc phải thu hồi cục bộ 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 đã bán trên toàn cầu. Hàng chục vụ cháy nổ thúc đẩy đến trang bị này được ghi nhận và tại Trung Quốc, nơi Galaxy Note 7 được cho là bình an và không thuộc diện thay đổi, cũng phát sinh một vụ nổ vào ngày 26/9.

Samsung đang hăng hái thay đổi Galaxy Note 7 đã khắc phục lỗi pin cho người sử dụng. Hãng cũng dự định bán trở lại model này từ đầu tháng 10.

( Xem thêm tin tức thể thao tại xoc dia an tien Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien