Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

MU- Zorya siêu sao may mắn mỉm cười

Không phải lúc nào MU cũng làm fan mến mộ bế tắc

Sau khi tấn công bại Leicester đến 4-1 cuối tuần qua, MU rất vui mừng tiếp đón Zorya ở lượt trận thứ 2 bảng A Europa League. Cộng thêm lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, thầy trò Mourinho đặt mục đích giành thành tích tưng bừng.

choi xoc dia an tien

MU không mấy gian nan để chiếm lĩnh thế trận, có thời khắc họ kiểm soát bóng lên đến 80%. Thế mà Zorya cũng tỏ ra cực kì cứng đầu. Đại diện Ukraine triển khai hệ thống phòng vệ nhiều tầng đầy khó chịu đồng thời chuẩn bị chơi rắn.

Chính vì thế, MU không phát triển được thật nhiều tình huống đáng lưu ý. cơ hội nguy hiểm nhất hiệp 1 là cú đá đập xà ngang của Rashford. Sau giờ nghỉ, tình hình cũng không được cải thiện nhiều. Zorya chung tình với cách chơi tử thủ còn MU nghèo nàn ý tưởng tiến công.

nhưng rồi, quyết định tung Rooney của Mourinho vào sân đã thay đổi tất cả. tình huống chạm bóng trong vòng cấm của đội trưởng 30 tuổi có thể hiểu là một pha ngừng điểm hỏng ăn nhưng nó lại vô tình tạo điều kiện cho Ibrahimovic đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất.

Chật vật vượt qua Zorya với tỷ số 1-0, rõ ràng MU không thể khiến NHM bằng lòng. ngoại giả đây là thành quả rất quan yếu để thầy trò Mourinho tiếp tục nuôi chờ đợi đi tiếp tại Europa League. Sau 2 lượt trận, MU có cùng 3 điểm như Feyenoord và xếp sau Fenerbahce với 1 điểm ít hơn.

( Xem thêm tin về thể thao tại Trang chơi xóc dĩa miền Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien