Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Hé lộ những nghĩ suy của bản thân Ronaldo khi giải nghệ

Hé lộ những suy nghĩ trần thuật của tự mình Ronaldo khi kết thúc sự nghiệp

Sau trận hòa 2-2 trước Borussia Dortmund tại Champions League, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về mai sau trên tờ AS. Khi được hỏi về khả năng theo nghiệp tập huấn viên, CR7 cho biết: "Tôi đã nghĩ rất nhiều về điều đó. ngày nay tôi không muốn trở thành HLV, mà trong một đôi năm tới thì có thể.

xoc dia an tien

thời điểm ngày nay tôi muốn tụ tập vào thi đấu bóng đá, tôi sẽ là người quyết định ngày mai của mình. Trong 5, 6, 7 năm nữa tôi có thể nghĩ suy lại để biến thành một đào tạo viên."

Khi đề cập đến ĐTQG người yêu Đào Nha tại EURO 2016, Ronaldo chia sẻ: "Đó là mùa giải chiến thắng nhất với tôi. Mỗi năm sự nghiệp tôi đều có những thay đổi, nhưng mùa giải đó thực sự rất khác lạ. Tôi đã giành danh hiệu tại EURO 2016 cùng ĐT bồ Đào Nha, cùng với đó là chức quán quân Champions League tại Real Madrid."

Nói về mục đích mùa giải 2016/17 cùng Real Madrid, CR7 cho biết: "Tôi cho rằng Real Madrid có thể giành chức quán quân Champions League lần thứ 2 liên tiếp, khi người chơi chơi cho đội bóng bạn phải tin rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Real Madrid là một đội bóng tuyệt hảo, tại đây chúng tôi có một HLV tuyệt vời (HLV Zidane)."

Gần đây sinh ra nguồn tin cho rằng Ronaldo và HLV Zidane đang dị đồng. ngoài ra, HLV Zidane đã lên tiếng phủ nhận và với phát biểu nêu trên thì mọi tin đồn đã được dập tắt.

(Xem thêm tin bóng đá tại xoc dia online Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien