Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Ép buộc Á Hậu Hồng Kong đóng cảnh phòng the , diễn viên nhập viện trốn tránh

Bất kì nghệ nghiệp nào cũng cần có cho mình cái đạo đức và tôn trọng diễn viên

Choixocdia trực tuyến dẫn lời

Hãng tin On đưa tin, người mẫu, diễn viên Trang Đoan Nhi vừa trải qua ca phẫu thuật túi mật tại bệnh viện vào chiều 27.9. thông báo này khiến dư luận Trung Quốc hoang mang.

Theo nguồn tin trên, trước đó, Trang Đoan Nhi đẹp gặp mặt nhiều bộc lộ mệt mỏi, thường xuyên bi thảm nôn, chán ăn và đau bụng.

xoc dia qua mang

Ngày 26.9, Nhi được đưa viện cấp cứu vì đau đến mức không thể thở được. Các thầy thuốc chẩn đoán tiền nhiệm á hậu bị viêm túi mật và sỏi túi mật. Khi nhập viện, cô đã có dấu hiệu nhiễm trùng cấp tính.

Trên trang bản thân, cô viết: “Bệnh viện đã xếp lịch tôi phải mổ ngay sau khi xong một số xét nghiệm căn bản. Tôi viết lên đây những dòng này để mong mọi người đừng lo lắng, tôi sẽ cố gắng và sớm phục hồi”.

đàm đạo với phóng viên trang On về tình hình sức khỏe của Trang cam đoan Nhi, người nhà của nữ diên viên cho biết: “Các bác sĩ nói bít tất tay kéo dài là căn nguyên khiến cô ấy bị bệnh nặng hơn. Mọi thứ thật đáng sợ và may là cô ấy nhập viện kịp thời”.

Trước đó, Truyền thông Hong Kong đưa tin,Đoan Nhi (Xenia Chong) hôm 24.9 quyết định công ty họp báo công khai vụ cô bị giám đốc Gia Cát Tử Kỳ đưa ra những đòi hỏi trái với hợp đồng lao động.

xoc dia doi thuong

Người đẹp cũng tuyên bố cô đã nhờ đến trạng sư, đơn phương ngừng hợp tác với phía Gia vì đã ép cô phải đóng nhiều phân cảnh gợi dục cho bộ phim Nhà văn hoang đường bởi đạo diễn Vương Tông Hiểu dàn dựng.

Phía Trang Đoan Nhi cho biết, cô nhiều lần từ chối mà bị công ty ép nên buộc phải đơn phương thanh lý hợp đồng vai trò quản lý đối với công ty của Gia Cát Tử Kỳ.

Chính do sự việc này nhưng cô thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, mỏi mệt, thậm chí lo ngại dẫn đến thúc đẩy đến sức khỏe, nhất là khi cô và doanh nghiệp có nhiều cuộc tranh luận gay gắt trên trên mạng xã hội. Đại diện tổ chức còn kết tội cô bịa đặt tin tức để tìm quản lý mới sau khi có chút tăm tiếng khiến cô phải nhận không ít "gạch đá". Đây cũng là lý bởi vì khiến Trang Đoan Nhi quyết định nhờ đến luật pháp và báo chí.

Trang Đoan Nhi chia sẻ, cô phải tranh đấu tư tưởng rất lâu mới dám cáo giác tổ chức cũ.

Hiện sự việc này đang thu được sự nhiệt tình của dư luận Trung Quốc. Không ít người bênh vực Trang cam đoan Nhi và cho rằng, việc em diễn viên nữ đóng cảnh nóng khi họ không muốn và không có trong hợp đồng là vi phi pháp luật. Hơn nữa, doanh nghiệp sử dụng sức mạnh của mình để gây áp lực cho diễn viên là hành động không chấp nhận được.

Người đẹp Hong Kong ra đời 1981 và bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu nhờ thân hình nóng bỏng với vòng một đỏ mắt cup E “khủng”. Năm 2013, Trang đoan Nhi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 và Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu trang sức Hong Kong.

Bước ra từ cuộc thi, đoan Nhi ký giao kèo trở thành nghệ sĩ cho doanh nghiệp quản lý Tinh Đạo của Gia Cát Tử Kỳ. Bên cạnh dung nhan, người đẹp 35 tuổi là một trong những siêu sao hiếm hoi có học vấn cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien