Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Fan ruột Balotelli đang được chiêu mộ về Arsenal

Thời thế luôn trọng dụng những nhân tài

Moise Kean đã thi đấu rất chiến thắng trong các level đội trẻ thuộc Juventus mà vẫn chưa được mang áo đội một lần nào. dù rằng trước đó có thông báo cho rằng sao trẻ 16 tuổi này sẽ được tung vào sân trong cuộc chiến với Udinese cách đây không lâu.

choi xoc dia qua mang

Talksport loan tin, Arsenal đang rất đon đả tới sao trẻ này và Arsene Wenger sẵn sàng chiêu tập Kean bất chấp sự cạnh tranh từ phía Manchester City. Kean cũng thừa nhận mình rất thần tượng siêu sao lắm tài nhiều tật Mario Balotelli.

Trên Gazzetta dello Sport, Kean chính trực chia sẻ: “Ngoài những điều ngốc nghếch mà anh ấy làm, tôi thích tất cả những gì thuộc về anh ấy, khác lạ là đá bóng.” Sao trẻ này là một trong những khách hàng của siêu cò Mino Raiola, người đại diện của những ngôi sao đình đám như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Romelu Lukaku.

Và theo như san sớt của Raiola, cầu thủ 16 tuổi đang chuẩn bị ký bạn dạng hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Bất chấp việc quan tâm của Arsenal lẫn Man City, Kean sẽ ký giao kèo với đội cơ bản hiện tại là Juventus.

Kean có thể thi đấu tốt ở vai trò tấn công, khác lạ là cánh trái. Cầu thủ người Ý đã ghi được 25 bàn trong 30 trận cho đội trẻ Juve mùa trước và nhiều bản lĩnh sẽ là công trình mới nhất của lò huấn luyện lọt vào mô hình đội chính.

Những tin tức thể thao khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien