Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cr7 đối mặt án phạt giẫm lên đối thủ

Rạng sáng nay (3/11), kềnh kềnh trắng để Legia Warsaw cầm hòa với tỷ số 3-3 trong thế dẫn trước 2 bàn ở loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League. kết cuộc này khiến "Los Blancos" vẫn giậm chân ở địa điểm thứ nhị của bảng, song song để Borussia Dortmund tạo ra khoảng cách 2 điểm.

choi xoc dia an tien that

Đại diện thành Madrid lúc này đứng trước nguy cơ chỉ có thể đi tiếp vào vòng knock-out với nhân cách đội nhì bảng.

Trước một đội địch thủ yếu như Legia Warsaw, mà ngôi sao Ronaldo lại gây bế tắc. Anh tịt ngòi trong 90 phút đã phung phí nhiều thời cơ làm bàn. Đã vậy, số 7 còn bị buộc tội xấu tính với hành động thiếu fair-play với cầu thủ đội bạn.

tình huống trên xảy ra vào cuối trận, thời khắc kềnh kềnh trắng nỗ lực tìm bàn thứ bốn. Trong một pha hãm thành, Ronaldo đã đạp lên lưng hậu vệ đội chủ nhà. Trọng tài bỏ lỡ tình huống đó và giúp số 7 hoàn thành 90 phút không phải "ăn thẻ".

Hình ảnh đăng trên trang 101GreatGoals cho thấy người gác đền của Legia Warsaw đã phản ứng khi chứng kiến người đồng đội “ôm trọn” cú đạp từ Ronaldo. Dù vậy, rất khó để xác định CR7 cố tình hay chỉ sơ sểnh trong pha bóng đó.

Không loại bỏ bản lĩnh anh chỉ nỗ lực tránh pha can thiệp từ kẻ địch

Cũng trong trận hòa Legia Warsaw, Ronaldo biến thành trò cười của truyền thông với đường chuyền rất khó hiểu vào đầu trận. Đó là cảnh huống tiền nhiệm sao Manchester United và Gareth Bale không tìm được sự ăn ý.

Nhận đường chuyền của Bale, CR7 khống chế bóng khéo léo, thực hành vài pha đảo người trước khi xong xuôi bằng đường chuyền không dành cho ai cả. Anh nghĩ rằng Bale sẽ vận chuyển lên phía trên, thế nhưng người anh em không hiểu ý.

Những thông tin thể thao khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien