Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hồi kết đắng cho thanh niên vô công rỗi nghề đăng tin vịt về chủ tịch quốc hội

Hãy sống và tư duy như 1 người sống

Vài ngày quay lại đây, nhiều cơ quan báo chí truyền thông đã thông báo trước thông báo về đoạn clip được chú giải “Đoàn xe chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về thăm Bến Tre”. Theo đó, đoạn clip này được khẳng định là hoàn toàn sai sự thực. Đoàn xe hiện ra trong đoạn clip được ghi lại trong buổi diễn tập phòng thủ thức giấc Bến Tre và hoàn toàn không thúc đẩy đến chủ tịch Quốc hội – Nguyễn Thị Kim Ngân.

choi xoc dia qua mang

Trước đó, đoạn clip kể trên đã được đăng vận tải lên Facebook vào ngày 28/10. Đây là thời khắc nhưng mà chủ toạ Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đang điều hành kỳ họp Quốc Hội tại thủ đô Hà Nội.

Sau khi đoạn clip này được đăng vận tải, chủ nhân của nó đã được mời về làm việc tại công an thức giấc Bến Tre. Theo đó, nam thanh niên khai tên là Nguyễn Chí Khương (23 tuổi), người ở huyện Giồng Tôm, tỉnh Bến Tre. Khi được hỏi về lý do đăng vận chuyển đoạn clip trên, Khương cho biết mình cố tình phát triển đoạn chú giải như vậy để “câu” like và thừa nhận rằng nội dung của đoạn ghi chú là không đúng sự thực.

Với vi phạm của mình, Khương sẽ bị xử phạt hành chính theo Nghị định 174 của Chính phủ. Theo nghị định 174, hành vi cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín của cơ quan, doanh nghiệp và danh dự, nhân phẩm của bản thân sẽ bị phạt tiền từ 20 triệu đến 30 triệu đồng.

Xem thêm tin tức khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien