Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Những lợi ích thiết yếu về tấm lọc IPS

Choixocdia đã có dịp nhận thông tin về sự kì diệu của tấm nền IPS

In-Plane Switching (IPS) có các tinh thể lỏng được xếp theo hàng ngang, đồng thời với 2 lớp kính phân cực ở trên và dưới (thay do theo hàng dọc như tấm nền trước đó). Cấu trúc đặc biệt này khắc phục nhiều nhược điểm của những công nghệ màn hình trước đó.

game xoc dia

Độ bền cơ học cao

Việc thiết bị tấm nền IPS trên TV giúp màn hình có độ bền cao hơn. vì kết cấu tinh thể xếp hàng ngang phục hồi về trạng thái cũ nhanh hơn khi có va chạm, hạn chế được việc thay đổi hình thái; nên khi chạm hay thậm chí gõ vào màn hình không thấy lóe sáng, hình thành dấu tích của điểm ảnh.

không gian nhìn rộng

Cấu trúc tinh thể lỏng có thể linh hoạt chuyển hướng, vì đó màn hình IPS cho góc nhìn rộng và đảm bảo độ hiển thị tốt nhất. IPS nhất quán về độ tương phản, duy trì màu nhan sắc chân thật trên tất cả vị trí, góc độ. Điều này cho phép người dùng xem phim với nước màu chân thật từ mọi chỗ ngồi và ở khu vực nhiều ánh sáng vẫn không bị chói.

Không lem màu nền hình

Một điểm yếu của TV dùng tấm nền cũ là hình ảnh vận tốc nhanh thường bị nhoè, để lại vệt mờ trên màn hình. Nhờ được cải tiến, tấm nền IPS hiển thị nội dung nhanh hơn nhiều lần công nghệ cũ.IPS là tấm nền màn hình được sản xuất do công ty LG Display. Với ưu điểm khắc phục những hạn chế về màu nhan sắc, độ tương phản, góc nhìn… tấm nền được sử dụng bình thường trên nhiều model của hãng nhằm tăng cấp chất lượng hình ảnh cho TV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien